Type Here to Get Search Results !

Giaunhat.com: Kiếm tiền hay đốt tiền?

Nhìn nhận

{Ji Nguyễn} Kiếm tiền trên mạng là một đề tài luôn được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bạn có thể tin rằng mỗi khi trên internet xuất hiện một trang web kiếm tiền mới thì chỉ trong vòng 24 giờ hàng loạt bài viết giới thiệu về nó hay những đường link giới thiệu mời tham gia xuất hiện tràn ngập khắp các trang mạng kèm theo hàng trăm comments phản hồi.

Vừa qua Ji Nguyễn có dịp được một người bạn giới thiệu tham gia vào một trang web kiếm tiền “made in Viet Nam” mới vừa ra đời cách đây không lâu. Khi đọc phần giới thiệu từ email của người bạn tôi thấy trang web kiếm tiền này rất hấp dẫn bởi cấp độ giới thiệu lên đến con số 10 và tôi có thể kiếm tiền đến hơn 500 triệu từ những người tham gia mà tôi hoặc tuyến dưới của tôi mời vào, vì thế Ji đã đăng ký một tài khoản mà quên xem phần hướng dẫn kiếm tiền cụ thể và phần giải đáp cách kiếm tiền trên trang web này.

Không gửi SMS kích hoạt vẫn được kích hoạt giùm

Tôi đã quên bẵng việc nhắn tin SMS để kích hoạt tài khoản của mình ngay sau khi đăng ký (giá mỗi tin nhắn kích hoạt là 15.000 VND/SMS) và tiếp tục quên làm việc này cho đến cả tuần sau. Và bạn biết điều gì đã xảy ra không? Tôi đã bất ngờ khi nhận được một tin nhắn SMS thông báo rằng tài khoản của tôi đã được kích hoạt bởi chính thành viên BQT của Giaunhat.com với nội dung “Xin chao ban minh ben giaunhat.com. Minh da kich hoat tk cho ban roi ah. Vui long lh adgiaunhat@yahoo.com hoac website. Thanks” và kèm theo đó là 10.000 VND khuyến mãi trong tài khoản.
Bạn có bất ngờ không khi bạn tham gia một trang web kiếm tiền của nước ngoài hay thậm chì là trang web nội địa như Vietad cũng chưa bao giờ có việc họ tự ý kích hoạt tài khoản khi bạn chưa yêu cầu hoặc thực hiện thao tác kích hoạt tài khoản, thế nhưng nó lại xảy ra với giaunhat.com. Có lẽ bạn sẽ cho rằng tôi nhiều chuyện, rằng tôi được kích hoạt miễn phí đỡ tốn 15.000 rồi còn được tặng thêm 10.000 nữa mà kêu ca cái gì phải không? Hãy đọc tiếp phần bài viết bên dưới để hiểu rằng vì sao tôi viết bài này nhé.

Lừa đảo trắng trợn

Thật vậy, tôi đã hoàn toàn bị sốc khi đọc phần hướng dẫn kiếm tiền của giaunhat.com với phần trả lời về cách mà tôi và bạn kiếm tiền như sau:
 “ HỎI: CHÚNG TÔI LẤY TIỀN ĐÂU RA NHIỀU THẾ MÀ TRẢ CHO BẠN?

- TRẢ LỜI: HỆ THỐNG CỦA BẠN TỰ PHÁT TRIỂN TỚI 6 TẦNG VẬY TỔNG CỘNG CỦA 6 TẦNG LÀ : 1.000.000 NGƯỜI VÀ LẤY (1.000.000 người x 6.450 đ tin nhắn) x 70% = 4.515.000.000 (Tiền thu về từ tin nhắn là hơn 4 tỷ đồng và chi trả cho bạn 555.692.000đ và phí để duy trì hệ thống GiauNhat.Com . Khả năng thanh toán cho bạn là tất nhiên đúng không !)
- 6.450 đ x 70% là số tiền các nhà mạng trả cho chúng tôi số tiền thay đổi tùy nhà mạng di động.

Với câu trả lời như thế bạn hoàn toàn có thể kết luận rằng: đồng tiền mà bạn được giaunhat.com trả cho là những đồng tiền “ăn cướp” từ những tin nhắn kích hoạt tài khoản của những người được bạn hay tuyến dưới của bạn mời vào mà có, bạn hoàn toàn không kiếm được đồng tiền nào từ giaunhat.com mà là bạn đang tiếp tay cho những kẻ lừa đảo trắng trợn này hoặc nói đúng hơn chính bạn cũng là một trong hàng ngàn người đang bị trang mạng này lừa đảo. Con số hơn 500 triệu mà họ trả cho bạn có nghĩa lý gì so với con số hơn 4 tỉ mà họ thu lợi được từ những tin nhắn từ những con người nhẹ dạ cả tin bị họ lừa gạt.
Sau sự sụp đổ của GSO-Media cũng như sự kém hiệu quả của Ichoice và Satavina, liệu rằng với sự lừa đảo của “quả bom tấn” giaunhat.com thì mạng lưới các trang kiếm tiền của Việt Nam bao giờ mới có thể khởi sắc và đến bao giờ những người Việt tham gia kiếm tiền trực tuyến có thể an tâm, hết mình với trang web kiếm tiền mang thương hiệu của chính quốc gia mà họ đang sống?

Nguồn  Ji Nguyễn