Type Here to Get Search Results !

Phụ nữ truyền kỳ: Kiểu “nổ” mới của hot girl Việt?

Có nhiều cách để "đánh bóng" tên tuổi và đến với công chúng. Làng giải trí Việt ngày càng có nhiều chiêu "lăng xê" "kỳ quặc" đến khó hiểu. Nếu cách đây 5 năm, thì chuyện một cô gái bị đưa tin về chuyện "kín" sẽ là một chuyện động trời, thì nay chuyện " trinh tiết" của một cô gái chẳng có gì là đáng để giữ gìn nữa cả. Họ sẵn sàng "ra một cái giá" để có được sự nổi tiếng, bất chấp dư luận gần xa phản ứng như thế nào. 
Đọc những lời chia sẻ về chuyện bị đại gia này trả giá vài trăm triệu ra sao, đại gia kia gạ gẫm mình như thế nào của các hotgirl mà nhiều người không khỏi sởn da gà. 
Không phải vì số tiền đó quá lớn mà vì cách những cô gái trẻ mới bước chân vào đời này “nổ” quá khủng khiếp. Có lẽ với những hot girl này, đó là một... hạnh phúc. Bởi chỉ khi họ hạnh phúc, họ cảm thấy hãnh diện vì “giá trị” của mình thì khi đó họ mới “khoe” với tất cả mọi người. Hẳn họ nghĩ rằng như thế là cách để “nâng tầm giá trị” của mình lên, để mọi người yêu quý, thương mến và đánh giá cao mình.
Teen girl Thich tien nhung quyet khong ban trinh
Hot girl mới nhất tiết lộ bị gạ "bán trinh" là Nana
Nhưng thật sự những cô gái được “trả giá” tiền trăm triệu cho một vài lần “vui vẻ” có phải là những người được dư luận đánh giá cao? 
Chắc chắn là không! Bởi khi ai đó nghĩ nhân phẩm có thể được “định giá” bằng tiền thì cũng có nghĩa nhân phẩm đó không còn giá trị nữa. Hoặc có thể lý giải bằng một cách khác, những hot girl khoe mình được trả giá cao đều là những người mới bước chân vào làng giải trí nhưng đã sớm học được chiêu trò của một số "sao" ít tài nhiều scandal. Và việc “nổ tanh bành” như vậy cũng là cách để họ "đến gần hơn với công chúng"!(vietbao)
Phụ nữ hiện đại sống theo kiểu hiện đại không có nghĩa là hiện đại hoá mọi thứ, trong đó có đời sống tình yêu và tình dục. Người phụ nữ sẽ không là phụ nữ khi mất đi những giá trị cơ bản nhất. Khi một người phụ nữ được "định giá" có nghĩa là họ đã trở nên "rẻ rúng" cùng với thời gian. 
Cái giá đó liệu có đáng phải trả không?