Type Here to Get Search Results !

Website hay về Wallpaper

Mỗi trang web có một giao diện riêng, nhưng ở chúng có những điểm chung đó là tiện dụng với người dùng. Hãy tự khám phá những hình nền đẹp với các trang web này, bạn sẽ nhận ra nhiều thứ thú vị đấy.

Wallbase – wallbase.cc


Đây là trang web cung cấp hình nền còn khá mới nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những trang web phổ biến nhất về các loại hình nền. Trang web này có cở sở dữ liệu ảnh lớn, cho phép bạn tìm kiếm bằng từ khóa, màu sắc hay tag phổ biến, lọc theo độ phân giải cao, tìm các hình nền tương tự như hình bạn thích.
Bạn cũng có thể tìm hình nền phù hợp với loại màn hình của mình, thậm chí có thể chỉnh theo tỷ lệ mà bạn muốn. Để thuận tiện, hãy đăng ký một tài khoản để có thể thiết lập tất cả các bộ lọc này theo ý muốn và lưu chúng để không phải thiết lập lại cho lần sử dụng sau.
Bạn cũng có thể đăng ký nhận ảnh của người dùng nào đó tải lên, lưu danh sách những hình nền yêu thích để có thể tải về sau đó.

InterfaceLIFT – interfacelift.com


InterfaceLift đã có tiếng từ lâu với vô số hình nền tuyệt đẹp, thích hợp với mọi độ phân giải, mọi tỷ lệ và thậm chí là mọi loại màn hình.
Tương tự nhiều trang cung cấp hình nền khác, InterfaceLift lưu hàng tấn hình ảnh với nhiều thể loại khác nhau. Ngoài ra, trang web này còn nổi tiếng về việc lưu cả thông tin chi tiết cho mỗi bức ảnh, các thể loại hình nền thể loại cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những khung hình mà bạn có thể sử dụng trên máy tính ở phòng làm việc.
InterfaceLift cũng đưa lên những hình nền cho điện thoại di động với nhiều độ phân giải khác nhau, cho phép bạn sử dụng bộ lọc để xem ảnh theo ý muốn.
Bạn cũng có thể dùng các ứng dụng phông nền dành cho iOS để đưa catalog của InterfaceLift vào iPhone hay iPad.

Simple Desktops – simpledesktop.com


Nếu ảnh thiên nhiên, đồ họa, ảnh phim, ảnh tưởng tượng, khung cảnh 3D đã khiến bạn “nhàm chán”, hãy thử “đổi gió” với Simple Desktops. Đây chính trang web mà bạn muốn ghé qua.
Simple Desktops chuyên cung cấp các hình nền đơn giản đến mức “tinh tê” thường chỉ gồm một màu, hình có đồ họa đơn giản và các mẫu được thiết kế để trang trí cho desktop với lợi ích trực quan và không làm bạn mất tập trung.
Tuy không có nhiều dữ liệu như các trang web khác nhưng hình nền ở đây vẫn có nét trang nhã và sức hấp dẫn riêng. Nếu bạn là fan của các desktop tối giản, SimpleDesktop chính là thiên đường của bạn.

DevianArt – devianart.com


Sức mạnh của DevianArt chính là khả năng gắn kết. Đây chính là nơi để các nghệ sỹ tài năng trên Internet “tỏa sáng”. DevianArt sở hữu những hình nền tuyệt đẹp và vô cùng độc đáo đáp ứng được mọi sở thích đa dạng của người dùng.
Devian đã vượt xa chức năng của một trang cung cấp hình nền và trở thành nơi lưu trữ tác phẩm của hàng nghìn nghệ sĩ khác nhau với đủ mọi thể loại.
Hình nền và ảnh dành cho desktop chỉ là một trong số rất nhiều loại hình nghệ thuật mà bạn tìm thấy ở đây.
Chính vì thế, bạn sẽ phải “đào sâu” vào danh mục wallpaper để tìm được một hình nền ưng ý nhưng khi đã tìm được, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Nếu là người đam mê nghệ thuật, hãy đăng ký một tài khoản miễn phí để có thể theo dõi quá trình sáng tác của những nghệ sĩ mà bạn yêu thích.

Digital Blasphemy – Digitalblasphemy.com


Đây là một trong số ít các trang web xuất hiện từ rất sớm trên Internet cho phép bạn tải về những hình ảnh 3D, hình nền nghệ thuật lạ mắt, viễn tưởng, thế giới người ngoài hành tinh, cảnh không gian, tàn tích bí ẩn, các nền văn minh đã mất, biểu tượng các loài nấm phát sáng,…những hình ảnh rất kỳ bí và dễ dàng thu hút sự chú ý.
Digital Blasphemy được cập nhật thường xuyên nhiều ảnh nghệ thuật mới, có chất lượng cao. Vì vậy, nếu là người yêu thích những điều viễn tưởng, bí ẩn, hãy ghé thăm Digital Blasphemy để thỏa sức đắm chìm trong thế giới “tưởng tượng” của bạn.
Theo Điện Tử Tiêu Dùng
[full_width]

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.