Type Here to Get Search Results !

Sự mất mát thật đáng sợ

Đây không phải là lần đầu tôi phải đối mặt với sự mất mát. Cảm giác mất đi một người thân nào đó sao khó chịu đến thế.  Mỗi lần lại là một nỗi niềm khác nhau. Cái cảm giác đó thật khó diễn đạt thành lời. Bởi bao cảm xúc cứ hỗn độn, đến và đi chợt như cơn gió thoảng qua. Một chút muốn nắm bắt lại cũng không thể. 

Cuộc đời tôi đã hơn một lần ở trong cái trạng thái giữa sống và chết. Bạn cũng có thể cảm nhận được cái cảm giác bình thản nhưng đáng sợ đó bằng cách ngồi trong một căn phòng im lắng và chỉ toàn màu đen. Cảm giác đó đáng sợ nhưng cũng rất thú vị. 

Khi đó, bạn sẽ cảm thấy rằng cái chết cũng chỉ bình thường thôi. Chẳng có gì đáng sợ cả. Thật đấy. Điều đáng sợ chính là cảm giác sợ rằng mình không còn cơ hội làm tiếp những việc đang còn dang dở. Có lẽ vì thế mà ai cũng sợ chết. Sợ chết vì không còn được hưởng thụ mà chỉ có sống mới có được.

Chính vì lẽ đó mà bây giờ mỗi ngày với tôi là ngày cuối. Tôi sống với tất cả là chính tôi. Làm những gì tôi thích và những gì nên làm. Và M21love ra đời một phần cũng vì muốn chia sẻ với bạn tất cả. 

Tất nhiên, mình tôi thì không đủ viết về mọi thứ khác còn đáng sợ, còn cần thiết hơn nữa. Nhưng tôi sẽ bắt đầu từ chính những câu chuyện với những trải nghiệm hằng ngày khác nhau. Nếu bạn quan tâm, và đồng tình. M21love rất hy vọng nhận được sự hợp tác từ phía bạn đọc.


Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.