Type Here to Get Search Results !

Kiên nhẫn chờ đợi


Ông bà Michael Todd nhìn con là Michelle mới 4 tuổi được đưa vào phòng giải phẫu lúc hơn 3 giờ chiều ngày 3-3-1987, sau đó ông bà đã phải thức trắng đêm để chờ đợi cho biết kết quả cuộc giải phẫu thay gan của con. Mãi đến 4 giờ 20 chiều ngày 4 tháng 3, tức 25 tiếng đồng hồ sau, cuộc giải phẫu mới xong.


Theo người phát ngôn của bệnh viện nhi đồng Pittsburgh là bệnh viện chuyên giải phẫu thay gan cho trẻ em thì mỗi cuộc giải phẫu thay gan phải mất trung bình 12 tiếng đồng hồ và chỉ có một lần bác sĩ phải mất 24 tiếng đồng hồ.

Như vậy, thời gian giải phẫu em Michelle là thời gian kỷ lục, nhưng cha mẹ của em sau khi chờ đợi 25 tiếng vẫn chưa biết chắc em sống được không. Vì theo người phát ngôn của bệnh viện, cha mẹ phải mang em trở lại nhiều lần để khám nghiệm cho biết cơ thể em có chấp nhận lá gan mới tháp hay không.

Chờ đợi phập phồng khi con đang ở trong phòng giải phẩu rồi chờ đợi nhiều lần nữa khi chưa biết chắc lá gan mới có thể được cơ thể con mình chấp nhận không, là thứ chờ đợi căng thẳng, ít người chịu nổi. Nhưng dù sao đi nữa, ông bà Michael Todd cũng còn nuôi một hy vọng, dù hy vọng đó khá mỏng manh, là con họ có thể được cứu sống.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.