Type Here to Get Search Results !

Trong giờ phút đen tối

Bóng tối luôn là nỗi khiếp đảm với bất kì ai. Chẳng phải vì mọi vật xung quanh bao trùm chỉ toàn màu đen mà vì bản thân ta sợ. Sợ cái cảm giác sẽ chẳng còn thấy ánh sáng nữa. Sợ cái cảm giác cô quạnh lạc lõng một mình trong đêm tối, khi mà bao sự đe doạ cứ rình rập hại ta. Và sự tối tăm đó, không giản đơn chỉ là đêm tối, mà đôi khi tâm hồn chúng ta bị rơi vào những xúc cảm tương tự. Bị thất bại, bị thất tình, bị bỏ rơi, bị lừa dối hay mất đi điều gì mà ta yêu thích nhất,... tất cả những điều đó ít nhiều mang đến những nỗi sợ, những khoảnh lặng trong tâm hồn; và nếu bản thân không đủ bản lĩnh để vượt qua, ta sẽ dễ bước lạc lối và khi ánh sáng hé rạng, ta sẽ trở thành một người khác, một con người mới với nhiều "thú tính" hơn với sự cay đắng và thù hận. Còn gì tệ hơn thế, khi mà đời sống của ai đó mỗi giây phút trôi qua luôn có sự thù ghét bao trùm.

Trong cơn khủng hoảng cá nhân ta sẽ cảm thấy khó lòng làm theo những lời khuyên hữu ích về những cách thức để "dễ chịu hơn". những lời khuyên để  nhanh chóng tự cứu  mình không phải là lời giải.

Chúng ta cần thấu hiểu cảm xúc của  mình, chiêm nghiệm đầy đủ nỗi đau trước khi chúng ta bỏ qua nó và tiếp tục tiến lên. Hãy nhớ điều  này khi thấy người khác đang chìm đắm trong thất vọng và hãy nhớ điều này khi chính bạn quờ quạng trong  bóng tối.

Bóng tối chính là những giờ phút trước bình minh. Hãy biết đó là một sự thật và đừng bao giờ tắt niềm tin vào quy trình huyền diệu của cuộc sống.
           

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.