Type Here to Get Search Results !

Những bản nhạc tiếng anh chọn lọc (2)

Khi một tâm hồn bị tổn thương, điều gì cũng có thể xảy ra. Có lẽ chẳng có một phương pháp nào cố hữu cho từng người. Tuỳ từng trạng thái tâm lý mà có cách chữa lành. Lặng yên, nghe một bản nhạc yêu thích hay lẩm nhẩm một bài hát chợt nhớ là một phương pháp tốt.

Với tôi, âm nhạc có sự đồng điệu với cuộc sống hằng ngày. Nói một cách khác, tuỳ vào từng thời điểm trong ngày mà nghe những bản nhạc nhanh - chậm, thể loại khác nhau. Nhưng cũng có những bài ca ta có thể nghe suốt cả ngày. Những bản nhạc đó tạo sự hưng phấn và sự tập trung cao độ - đây là những bản nhạc tôi thường nghe. Và đó cũng là lý do, những bản nhạc ở M21love ít mang những giai điệu bi ai, da diết nếu không muốn nói là Sến.

Những bài trong clip dưới đây có thể là những khúc ca bạn có thể nghe chơi, cũng có thể nghe để thư giãn và cũng có thể nghe cả ngày. Bởi những ca khúc được chọn lọc có giai điệu quá tuyệt vời, và chúng quen thuộc với gần như tất cả mọi người. Thật tiếc khi chúng ta bỏ qua hoặc chưa nghe những bản nhạc như vậy.

Chân thành cám ơn bạn, người làm video này. Rất tuyệt!
http://www.youtube.com/watch?v=fvBIh5zHdz0
Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.