Type Here to Get Search Results !

Viết cho những ngày đầu thu...

Cũng lâu rồi không có tìm và nghe một bản nhạc nào đó. Hôm nay chợt thấy vui; vui cho những suy nghĩ đang lớn dần trên nấc thang sự nghiệp; vui cho một cõi lòng thoả mãn với những việc gần đây mình làm; Vui cho một tâm hồn lạnh giá sau bao ngày tháng héo mòn nay lại nở hoa... và vui vì được gặp lại người nhớ hằng mong.

Ta tự hỏi đã bao lần tâm hồn ta xao động trong những tháng ngày xa cách. Khi mà cả một mẩu tin nhắn ta mong hằng ngày chẳng bao giờ đến. Ta như người mộng du đi trên thảm hoa của tình cảm mà mỗi khi tỉnh dậy mới thấy sự phũ phàng của thực tại. Ta lấy làm khó hiểu vì sao có thể trải qua nhiều ngày tháng với tâm trạng như thế. Ta ngạc nhiên vì sao ta có thể cao thượng bỏ qua tất cả chỉ vì nhìn thấy nụ cười của em. Và khi ta đặt những câu hỏi này, ta cũng tự hỏi ai sẽ trả lời cho những điều đó.

Tình yêu với ta đôi khi như những con gió, áng mây trên trời thật cao, thật xa vời chẳng thể nào với tới; đôi khi lại như cánh hoa ngọn cỏ ta có thể vuốt ve hay ngắt đi cho riêng mình nếu cảm thấy thích. Tình yêu cũng như những cơn mưa rào những ngày đầu tháng 9 quê nhà, những cơn mưa làm cho ngày như ngắn lai với khoảng trời âm u bất tận.

Ta gặp lại em trong một ngày như thế, giữa những cơn mưa mùa thu chớm lạnh. Niềm vui trong ta như vỡ oà sau những ngày dài chất chứa. Như chú gấu ngủ quên sau những ngày đông giá lạnh nay lại trỗi dậy thoả trí tung tăng với núi rừng.

Ta vui, ngỡ như chưa bao giờ vui hơn thế. Và ta lại tìm những bản tình ca, để nghe và lại được khe khẽ hát theo nhạc khúc và thấy lòng thật bình yên. Yên bình với cảm xúc được thăng hoa. Lặng yên vui hưởng trái ngon mật ngọt của một tình yêu son sắt. Đợi em về!

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Cảm xúc của bạn đó sao Pon Ali ?
    Thương bạn quá !

    Trả lờiXóa
  2. Hi, thì lâu lâu cũng phải viết chứ. M21love mà, không thể thiếu yêu thương được.

    Trả lờiXóa