Type Here to Get Search Results !

Giai điệu hạnh phúc [Album tổng hợp Tặng người tôi yêu số 2]


Đây là playlist tổng hợp các bài hát được giới thiệu trong chuyên mục Tặng người tôi yêu

Có lẽ đây không phải là phương tiện duy nhất Ali bày tỏ tình cảm và những xúc cảm với người mình yêu. Có thể khẳng định chắc chắn rằng, M21love tồn tại đến nay đã 3 năm và sẽ còn tiếp tục với niềm tin và tình yêu chưa bao giờ lụi tàn. Ngọn lửa yêu thương, đam mê và kiên định sẽ luôn ửng hồng, tiếp tục cháy và lan toả sự ấm áp của mình. 

Mỗi ngày, đó là một cơ hội để Ali nhen nhóm lên những ngọn lửa mới - Ngọn lửa của nỗi nhớ và hy vọng trên cái bếp đợi chờ cùng tháng năm.

Một ngày mới, refresh lại để làm tươi mới những xúc cảm mới, lạc quan hơn, đón đợi những thách thức mới bằng cách vượt qua tất cả. Xin mượn một khúc ca để nhắn gửi :
Một ngày mai tươi sáng ta sẽ cùng nhau, nguyện dưới trăng sao xin chứng nhân suốt kiếp không rời xa. Và tình yêu ta mãi xanh màu, sánh vai bên nhau đến bên bến bờ yêu thương. Một lời anh muốn nói riêng cho người, chỉ yêu em thôi, chỉ yêu một mình em thôi.(Trích "Bến bờ yêu thương")

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Good morning !
    Wishing Ali alway fun ...peace...happy ....believe smile ...hihi !

    Trả lờiXóa