Type Here to Get Search Results !

Bến bờ hạnh phúc

Anh luôn tự hỏi và kiếm tìm cho mình một bến bờ yêu thương. Qua bao thăng trầm và cách trở, anh đã gặp em trong một ngày đầy nắng. Bây giờ nhớ lại, lòng anh thật ấm áp, an lành với từng dòng suy nghĩ về em.

Người ta sẽ chẳng biết đâu là bến bờ hạnh phúc khi chưa đặt những bước chân đầu tiên. Thật may, anh đã thật dũng cảm để có những bước chân tiến đến gần và nói lời "chào em!".

Và từ khi ấy, anh đã quả quyết rằng em sẽ là bến bờ cuối cùng. Chỉ yêu em, chỉ yêu một mình em thôi. 

Có những cơn mưa đến bất chợt khi chưa kịp tắt nắng, để rồi mang theo tất cả những nỗi niềm của nắng đi theo. 


Mưa - luôn mang đến bên anh những gì lắng đọng. 
Mưa - giúp anh thấu hiểu con tim mình hơn sau những ngày nắng mệt mỏi.
Mưa - tuy buồn nhưng thơ mộng và  lãng mạn, ước gì có em bên cạnh lúc này để sưởi ấm trái tim mềm yếu của anh trong tiết trời se lạnh.

Anh sẽ giữ mãi trong tim những kỷ niệm về em... Về tình yêu chúng ta... Về những ngày đầy nắng mưa, để tất cả ngủ yên trong hy vọng. Bây giờ trời đã khuya, ngoài trời đang mưa - mưa không ngừng rơi và gió không ngừng thổi, văng vẳng đâu đây tiếng nhạc du dương, bản nhạc quen thuộc: " Bến bờ hạnh phúc,"  bài hát nhẹ nhàng hoà lẫn vào mưa nghe thật lãng mạn. 

Kỷ niệm yêu thương ngày nào chợt ùa về, hồi tưởng lại tất cả những ngày hạnh phúc ngắn ngủi bên anh lòng chợt nhói đau từng hồi như từng giọt mưa lao vào tim anh buốt giá. Mưa - làm anh nhớ đến em. Anh chợt gọi tên em nhưng lại không thốt nên lời, em như ở quanh đây nhưng lại xa vời vợi.

Em biết không? Dù thời gian ở bên em chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhưng đó là những khoảng thời gian vui vẻ & hạnh phúc nhất, cứ ngỡ đó là thiên đường của tình yêu. Anh muốn nhắm mắt tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên anh như đang tận hưởng từng giọt mật vẫn còn đọng lại quanh đây. Nếu ngày đó quay trở lại, anh sẽ ôm em thật chặt thì thầm với em rằng : "Anh cần có em đến nhường nào - cần bờ vai anh thổn thức mỗi khi đối mặt với cuộc sống khắc khoải - cần lời nói yêu thương động viên mỗi khi tuyệt vọng"

Cuộc sống quanh ta có biết bao điều thú vị, mỗi chúng ta đều có những lo toan trong cuộc sống, những ước mơ... những hoài bão... những dự định cho tương lai. Những điều tưởng chừng như giản đơn ấy lại luôn canh cánh trong anh, trong em và trong tình yêu của chúng ta về một bến bờ bình yên và hạnh phúc. Cuộc sống là những chuỗi ngày dài đầy bất ngờ phải không em? Mình đã và đang trải qua một thời gian thử thách khá dài sau cuộc hẹn định mệnh ấy. 

Trước đây anh không tin vào định mệnh... không tin vào số phận. Nhưng từ khi gặp em, anh bắt đầu tin vào điều đó. Định mệnh đã cho chúng ta gặp để yêu và hoàn thiện những điều thiếu xót cho nhau. Định mệnh đã trao đến anh một tình yêu dịu ngọt... Trao đến anh một người yêu tuyệt vời. 

Lời bài hát Bến bờ hạnh phúc


Người yêu ơi anh đã mang đến niềm vui
Ngày tháng có anh em đã quên hết bao nhiêu sầu lo
Cuộc đời em sóng gió cứ mãi chôn vùi
Bão tố phong ba tim em tượng chưng hoá đá
Vòng tay anh mang đến hơi ấm từng đêm
Dịu mát cơn đau em thấy như đã yêu anh từ lâu
Từng lời yêu em sẽ luôn giữ trong lòng
Có biết không anh em vẫn luôn đếm từng đêm mong
Rồi ngày anh đến xua hết đêm đen
Yêu thương dâng kín phủ lối em về
Một lời em muốn nói riêng cho người
Chỉ yêu anh thôi, chỉ yêu một mình anh thôi
Một ngày mai tươi sáng ta sẽ cùng nhau
Nguyện dưới trăng sao xin chứng nhận suốt kiếp không rời xa
Và tình yêu ta vẫn luôn mãi xanh màu
Sánh vai bên nhau đến nơi bến bờ yêu thương.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.