Type Here to Get Search Results !

Hãy đi và tăng cường mối quan hệ, thành công và hạnh phúc của bạn



  1. Bạn có mong muốn cuộc sống của bạn được dễ dàng hơn và thú vị hơn?
  2. Bạn có muốn ngừng thúc đẩy, và buộc mọi thứ dừng lại để bạn có thể thư giãn?
  3. Nếu có thể, bạn sẽ chọn thưởng thức những gì bạn có thay vì luôn cố gắng đạt cho bằng được những mong muốn?
  4. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể sống trong "vùng", do dòng chảy mạnh mẽ hướng tới đúng người và cơ hội?
  5. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể ngừng lo lắng về tiền bạc và sống dễ chịu hơn trong thời điểm này?


Nếu bạn trả lời "" cho tất cả những câu hỏi này và mong muốn sự thay đổi tích cực kéo dài, hãy thử trải nghiệm cảm giác khi phải đầu hàng.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất của chúng ta là làm thế nào để thôi nghĩ rằng việc đầu hàng như là dấu hiệu của sự thất bại, để nhìn thấy đó như là một khoảng không gian của sự chiến thắng trong tận sâu thẳm của mỗi chúng ta.

Vấn đề của mỗi chúng ta đó là sự định hướng, rằng làm thế nào để phát triển bản thân và làm cho mọi thứ xung quanh trở nên tốt đẹp hơn khi phải trải qua nếp sống mới, nặng nề và liên tục?.

Hơn bất kỳ thời điểm nào của thời đại chúng ta đang sống, tôi thấy được ngày nay chúng ta đã, đang và còn có rất nhiều người đang tàn phá sức khỏe, sự thành công và tuổi thọ của chính mình mỗi ngày; bằng cách đi tắt hoặc đẩy nhanh các quá trình. Khi bạn đốt cháy giai đoạn, ngỡ là bạn sớm có thể thành công, nhưng liệu sự thành công đó có được xem là một thành công, có tính lâu dài và bền vững.

Tục ngữ có câu:" Thất bại là mẹ thành công". Thế nên, việc đầu hàng đôi khi lại là sự khởi đầu cho những gì tốt đẹp hơn ở phía trước. Đầu hàng là liều thuốc giải độc cho sự căng thẳng trong một thế giới bị ảnh hưởng không ngừng, làm gián đoạn tư tưởng, tư duy sáng tạo. Việc đầu hàng làm tăng chất endorphin của não - các thuốc giảm đau giống như thuốc phiện - và serotonin, thuốc chống trầm cảm tự nhiên cho phép bạn thư giãn, vui vẻ hơn và thành công hơn trước đây. Mặc dù đầu hàng có vẻ như việc phản bội, làm cho các mục tiêu của bạn suy giảm; tuy vậy, nó thực sự có thể là yếu tố làm giảm bớt sự bế tắc. Cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn khi bạn có thể buông bỏ.

Nếu ví cuộc đời mỗi người như những giọt nước, thì cách tốt nhất là đi với dòng chảy. Hãy tạm quên đi việc cố phải kiểm soát mọi chi tiết. Cuộc sống rất thú vị và ít căng thẳng hơn khi bạn biết bỏ đi. Dừng giấc mơ về cuộc sống mà bạn muốn và bắt đầu sống với những gì quan trọng nhất ở hiện tại.

Có rất nhiều cách để bạn có thể buông bỏ những gì bạn không cần để bạn có thể để cho những gì bạn cần phải có cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ hơn. Một người dù có cố gắng dọn dẹp thế nào cũng chẳng thể sạch sẽ khi bản thân chưa thực sự gọn gàng.

Cách duy nhất để sống một cuộc sống thành công và mạnh mẽ là đầu hàng.

Khi phải đầu hàng, đó cũng là lúc chúng ta nhìn nhận, xác định lại thành công thực sự, nguồn sức mạnh, cơ hội và hạnh phúc; đó cũng là lúc chúng ta khám phá thần tính của cơ thể và tính dục; đó cũng là lúc chúng ta thôi để những chi tiết hóa chi phối cuộc sống, nhưng hơn cả, để chúng ta được "hòa và chảy" trong dòng chảy của tự nhiên, để tìm được những bài học tốt đẹp trong mọi tình huống, cũng như từ chối sống một cuộc đời bị chi phối bởi nỗi sợ hãi và nỗi bất an.

Khi phải đầu hàng, chúng ta cần hơn hết là những lời góp ý hữu ích và thiết thực, không phán xét, để từ đó chúng ta tự phát triển hơn năng lực hành vi để khó có thể đánh bại hơn. Song, khi phải đầu hàng cũng là lúc chúng ta biết rằng phải cho đi bằng cách chia sẻ kinh nghiệm/ trải nghiệm của mình một cách không mệt mỏi, thậm chí tham dự vào việc giảng dạy cho nhiều người khác.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm là đi từ "nhìn thấy đầu hàng như dấu hiệu của sự thất bại" đến "nhìn thấy nó như là một vùng đất của chiến thắng nơi mình".

Không có hòa bình thực sự, hạnh phúc, hay niềm vui mà không phải đầu hàng. Việc đầu hàng cung cấp cho trí tuệ của chúng ta những thông tin cần thiết để tin tưởng vào sự khôn ngoan đơn giản là buông bỏ.”

Nghệ thuật để cho đi, là chìa khóa bí mật để biểu lộ quyền lực và thành công trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm công việc, mối quan hệ, tình dục, lão hóa, sức khoẻ và chữa lành bệnh tật. Trong thế giới kết nối của chúng ta, nơi email và tin nhắn văn bản liên tục làm gián đoạn chúng ta, bạn sẽ dễ dàng bỏ qua những gì bạn nghĩ hơn. Một khi được chấp nhận, đầu hàng loại bỏ những rào chắn và kiệt sức do "cố gắng quá sức" - và nó giúp bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn và mang lại hạnh phúc với những thành công.

Ai cũng mong muốn được hạnh phúc hơn nhưng cảm thấy bị mắc kẹt, bị bỏ rơi, căng thẳng, lo lắng, hoặc sợ bỏ cuộc.

Hãy đi và tăng cường mối quan hệ, thành công và hạnh phúc của bạn!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.