Type Here to Get Search Results !

Maroon 5 : Sugar



Có những bài hát mà lâu lắm nghe lại vẫn cảm nhận được hương vị và niềm vui từ bài hát đó. Vào thời điểm tôi cập nhật bài hát này, con số lượt view của nó đang là 3.018.714.814 lượt xem. Sugar thực sự là bài hát đáng để nghe và các con số thống kê đã lý giải vì sao rất nhiều người cũng như tôi, yêu thích và thỉnh thoảng vẫn nghe đi nghe lại bài hát này.

Từ video này, nó cho tôi ý tưởng rằng tôi có thể sử dụng những thứ thực sự bất ngờ trong video của mình để làm cho video của tôi thú vị và hấp dẫn hơn. Bằng cách này, nó sẽ giữ cho khán giả được giữ lại vì họ sẽ tiếp tục xem để xem điều gì sẽ xảy ra khi video tiếp tục.

Mở đầu video này, Adam Levine (ca sĩ chính) giải thích video này sẽ nói về điều gì, và anh ấy và ban nhạc của anh ấy sẽ làm gì. Tôi cho đó là một sự thông minh và rất thực tế.

Có thể ở cái tuổi của tôi không phải là đối tượng mục tiêu của nhạc phẩm này. Thứ nhất tôi không phải là đối tượng đang chuẩn bị kết hôn và càng không có nhu cầu gây ngạc nhiên như các nhân vật trong Clip. Vì thế, có thể khẳng định độ tuổi thích hợp mà bài hát hướng đến từ 25-35. Nhóm đối tượng kế tiếp chính là thanh thiếu niên, bởi họ quan tâm đến thần tượng và thể loại nhạc này.

Đám cưới | Yêu | Kết hôn | Sự ngạc nhiên | Hạnh phúc | Tận tâm

Đó là những thông điếp Video mang đến cho khán giả của mình.

Maroon 5 đã được đại diện trong một ánh sáng rất tích cực. Họ đã rất hào phóng khi họ biểu diễn miễn phí tại đám cưới của mọi người. Họ thậm chí không được trả tiền để làm điều đó. Hơn nữa, họ đang làm điều đó để làm cho mọi người trong đám cưới ngạc nhiên và hạnh phúc với món quà là sự xuất hiện của họ. Họ không làm cho mình, nhưng chính ra họ đang làm điều đó cho chính họ. Niềm vui khi cho đi, thì chính bản thân đang nhận lại những điều khó mà dùng tiền mua được. Đó là điều tốt đẹp, những món quà may mắn mà mỗi chúng ta thỉnh thoảng được đón nhận. Không có gì to tát như việc xuất hiện của những người nổi tiếng tại tiệc cưới, mà nó là những điều tốt lành đã, đang quẩn quanh đâu đó xung quanh ta, tìm đến ta theo cách chúng ta chẳng thể ngờ. Trong video, Maroon 5 cũng được đại diện cho sự chu đáo và tận tâm. Video cho thấy điều này bởi vì họ không chỉ đi đến một đám cưới và sau đó từ bỏ vào ngày đó. Họ đã đến thăm rất nhiều đám cưới và họ rất nhiệt tình với từng người. Thêm vào đó, sự vui nhộn những nơi họ tới, họ đã làm cho không khí trở nên đặc biệt hơn, truyền cảm hứng và hạnh phúc được lan tỏa. Họ đã không phàn nàn về bất cứ điều gì và quan trọng hơn hết, mọi thứ đều thực tế.

Mỗi người sẽ thưởng thức bản nhạc này theo cách riêng, xúc cảm riêng của mình. Với tôi, tôi tìm được niềm vui và học được rất nhiều điều từ Video. Nó đơn giản và trong sáng nhưng hiệu suất thì ít video dù được đầu tư bạc tỷ cũng chưa chắc làm được. Đó thực sự là một ý tưởng tuyệt vời.

Trung thực mà nói, tôi đã nổi da gà khi xem clip này. Còn bạn thì sao? Hãy để lại comment bên dưới để chia sẻ những xúc cảm âm nhạc của mình nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.