Type Here to Get Search Results !

Phim cũ: The Fighting of Shaolin Monk


Trong thời đại mà kỹ xảo điện ảnh quá nhiều, đẹp thì có đẹp thật, nhưng tôi cảm thấy nó dường như "khó nuốt" hơn các bộ phim cũ. Không kỹ xảo nhiều, không quá sắc màu, võ thuật cũng chân cũng thật hơn... cuốn hút tôi tìm về những bộ phim cũ, nơi mà cốt phim có nội dung rõ ràng, cụ thể và mạch lạc hơn so với những tác phẩm đương thời.

Phim Đạt Ma Sư Tổ này là phiên bản mà tôi chưa từng được xem. Tôi không hiểu trong bao năm tại sao tôi lại chưa từng biết đến. Cũng có thể nó được sản xuất trước khi tôi ra đời cũng nên. Mà thiệt, phim được xuất xưởng năm 1976, bởi đạo diễn Lin Fu Ti, với sự tham gia của các diễn viên: Chen Xing, Chia Ling, Chiang Wen Long, Phillip Kao.

The Fighting of Shaolin Monk kể câu chuyện về Tu sĩ nổi tiếng, Tamo (Đạt Ma) một trong những người sáng lập ban đầu của Thiếu Lâm Tự. Tu sĩ Tamo đi từ Ấn Độ thuyết giảng hòa bình và Phật giáo. Nhưng Tamo lại bị vướng vào những rắc rối tại một trấn nhỏ đang bị cai trị bởi một lãnh chúa đang cố gắng kiểm soát nguồn nước. Các Chen Sing(những tu sĩ thiếu lâm) phải đối mặt với Ko Fei(lãnh chúa) trong trận chiến tử thần...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.