Type Here to Get Search Results !

6 cách kiếm tiền từ Blog của bạn

Có rất nhiều thứ phải học để bạn có thể kiếm được tiền từ Blog của mình. Từ việc tạo Blog, thiết kế, chỉnh sửa, cách viết,... đủ thứ. Và cũng có ngần ấy hướng dẫn để bạn tham khảo. Bài viết này, tôi chỉ nói về cách mà bạn kiếm được tiền từ blog của mình.

Có rất nhiều Blog được tạo ra mỗi ngày. Nhưng nhiều blog không kiếm được tiền (chẳng hạn như blog này), hoặc kiếm được rất ít mặc dù chúng chứa nhiều nội dung hay. Lý do chính để lý giải cho điều này là chủ blog không có chủ tâm để kiếm tiền, và lý do còn lại là chủ Blog không biết cách để kiếm được tiền. Nếu bạn muốn kiếm được tiền với Blog của mình thì cả 2 yếu tố trên đều phải cân nhắc. Khi bạn quyết định kiếm tiền trên blog của mình, nghĩa là bạn sẽ chấp nhận dành ra không gian của blog để cài đặt các Form quảng cáo, các hướng dẫn về sản phẩm/dịch vụ và hơn hết, bạn phải có "chế độ" cho những khách hàng tiềm năng của mình. Nó thực sự là công việc nghiêm túc. Và khi đã quyết thì hãy tận dụng chúng để kiếm tiền.

Dưới đây là một số lời khuyên về cách kiếm tiền từ blog của bạn.


Bán không gian quảng cáo

Ai cũng thích nhận được "lương" vào ngày nào đó trong tháng. Nếu blog của bạn có được nhiều người theo dõi thì việc bán không gian quảng cáo là khá dễ dàng.

Tuy nhiên, với một blog mới thì quảng cáo như AdSense là một cách kiếm tiền tốt từ không gian quảng cáo của bạn.

Quảng cáo sản phẩm / dịch vụ của bạn

Bạn sử dụng blog của mình để đưa ra quan điểm của mình với mọi người không có nghĩa là bạn cũng không nên quảng cáo sản phẩm của mình trên đó.

Nếu bạn viết bài viết hữu ích và được nhiều người đọc chúng thì bạn cũng nên biến những người này thành khách hàng của mình.

Yêu cầu độc giả Hỗ trợ blog với những đóng góp của họ

Hiện nay, có rất nhiều trang yêu cầu bạn đóng góp hoặc trả phí để có thể đọc tiếp nội dung ở đó. Điều đó nói với mọi người rằng, họ cần phải trả chút phí để hỗ trợ bạn trong việc dành thời gian và công sức để giữ cho blog của bạn luôn có những nội dung tốt. Yêu cầu tài trợ là một cách hay để bạn có thể tiếp tục công việc tốt đẹp của bạn với những gì bạn cung cấp cho họ.

Nếu bạn có những độc giả trung thành, một vài người trong số họ sẽ nghĩ đến những cách để trả lại cho bạn. Do đó, hãy thêm một hộp đóng góp vào blog của bạn.

Bán sản phẩm hoặc dịch vụ của cá nhân khác

Kiếm tiền từ blog của bạn bằng cách cung cấp cho người đọc các sản phẩm được liên kết hoặc các sản phẩm của người yêu thích nội dung từ blog của bạn.

Cách này chúng ta thường gọi là viết bài PR sản phẩm. Bạn viết bài và đính kèm các chỉ dẫn, giới thiệu để độc giả nhấp vào mua sản phẩm đó và bạn nhận được hoa hồng khi giao dịch được phát sinh.

Giao tiếp với khách của bạn

Việc tích hợp các tính năng trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ là điều nên làm. Điều đó giúp bạn sớm phản hồi lại những liên hệ từ một ai đó đến với blog của bạn.

Thêm vào đó, bạn cũng nên thỉnh thoảng hỏi thăm, gửi mail cho những đọc giả trung thành của mình qua danh sách Subscrible hoặc fanpage mà bạn tạo ra để có thể trò chuyện, kết nối với họ.

Càng nhiều người biết về bạn, doanh nghiệp của bạn và những gì bạn cung cấp, họ càng có nhiều khả năng giới thiệu người khác đến blog của bạn.

Thường xuyên cập nhật Blog của bạn

Bạn cần cung cấp cho những người đọc lý do để quay lại, vậy cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là thường xuyên cập nhật nó với nội dung mới và hấp dẫn.

Cập nhật blog thường xuyên cũng giúp bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm cho các từ khóa của bạn, điều đó có nghĩa là lưu lượng truy cập vào blog của bạn cũng cao hơn.

Do đó, khi bạn tạo blog hãy nghĩ về cách bạn có thể sử dụng 6 mẹo này để giúp bạn kiếm tiền và khiến khách truy cập blog của bạn quay lại nhiều lần khi bạn xuất bản nội dung, thông tin mới. Bằng cách này, bạn chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.