Type Here to Get Search Results !

9 người đi theo chuyên cơ của Chủ tịch Quốc hội thăm Hàn Quốc sau đó bỏ trốn...

Chuyện là, có một phu nhân nọ sang thăm nước bạn, trên chiếc xe của bà có tới 9 vị khách "đi ké" rồi "chuồn" mất khi vừa đến nơi. Qúy bà đó tên là Kim Ngân, và 9 hành khách "bí ẩn" kia đến nay vẫn chưa rõ danh tính. Thế là dân tình 2 nước lại phải bàng hoàng và thấy nhột khi mặt mình, danh dự tổ quốc một lần nữa bị bôi nhọ. Không như vụ 150 em trót dại trốn ở Đài Loan, lần này, 9 em này đi ké cả chuyên cơ của chủ tịch Quốc hội luôn cơ đấy. Thật là một chuyện khôi hài trên đời hiếm gặp!!!


Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ đang diễn ra tối 2/10, trả lời câu hỏi phóng viên hỏi về việc 9 người đi theo chuyên cơ của Chủ tịch Quốc hội thăm Hàn Quốc sau đó bỏ trốn lại, Chánh văn phòng Bộ Công an Tô Ân Xô nói:

"Về vấn đề này, Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc đã cung cấp thông tin đến báo chí và Bộ Kế hoạch - đầu tư cũng đã có thông tin ban đầu. "Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, kết quả cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ thông báo sau".

Trong khi đó Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Đức Trung nói tại cuộc họp báo này rằng bộ này chưa đủ thẩm quyền để công bố danh sách 9 người Việt bỏ trốn vì do các cơ quan chức năng Hàn Quốc và Việt Nam đang điều tra:

"Đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố. Điều này rất đáng tiếc, bởi đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng. Ở góc độ là người của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tôi khẳng định Bộ sẽ có trách nhiệm phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác để làm rõ.

"Câu trả lời có thể chưa làm vừa lòng báo chí, tuy nhiên, đến thời điểm này, Bộ KH&ĐT chưa thể thông tin về danh tính những người này. Ngay khi được cho phép, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí"

Không biết các bạn thấy sao chứ tôi thấy lạ và buồn cười lắm. Cứ như chuyện bọn trẻ con chơi trốn tìm vậy... Lâu lâu các vị lãnh đạo rảnh rỗi, kiếm chuyện cho dân buôn chút cho đỡ buồn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.