Type Here to Get Search Results !

Nữ tu sĩ Cristina Scuccia - The Voice phiên bản Ý 2014


Trở thành hiện tượng trên mạng Internet sau màn trình diễn ở vòng thi Giấu mặt hồi tháng 3 của The Voice phiên bản Ý 2014, nữ tu sĩ Cristina Scuccia đã đi một mạch tới chiến thắng của cuộc thi sau nhiều vòng đấu. Trong đêm chung kết, nữ tu Scuccia đã giành chiến thắng áp đảo với 62% số lượng phiếu bầu từ phía khán giả theo dõi chương trình. 


Trong giây phút chiến thắng, Scuccia đã ngâm bài Kinh Lạy Cha và mời các khán giả tại trường quay cùng ban giám khảo đồng thanh nói: “Tôi muốn Chúa Jesus có mặt tại đây”. Hồi tháng 3, nữ tu sĩ Scuccia trở thành tâm điểm của nhiều diễn đàn trên mạng Internet khi xuất hiện trong vòng thi Giấu mặt của The Voice phiên bản Ý với ca khúc No One của Alicia Keys. Video này trên kênh YouTube chính thức của The Voice phiên bản Ý hiện thu hút được hơn 51 triệu lượt xem. 

Hiện cũng chưa rõ Scuccia sẽ làm gì tiếp sau thành công tại The Voice phiên bản Ý năm nay. Giành chiến thắng của cuộc thi, nữ tu sĩ này sẽ được mời ký hợp đồng với hãng thu âm Universal. Huấn luyện viên của Scuccia, rapper J-Ax, cho biết có thể cô sẽ phát hành một ca khúc hoặc album rồi đem toàn bộ số tiền thu được cho những công tác từ thiện. 

Tuy nhiên, trước khi bước vào đêm thi chung kết, Scuccia tiết lộ quyết định có tiếp tục theo đuổi sự nghiệp trong ngành giải trí hay không hoàn toàn phụ thuộc vào những người quản lý cấp cao của nữ tu. Nữ tu sĩ này chia sẻ: "Tôi hoàn toàn hạnh phúc khi được trở về nhà thờ và cất tiếng ca cùng với các con em giáo dân". 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.