Type Here to Get Search Results !

Số phận của một đời người đôi khi là sự trêu đùa của tạo hoá


Số phận thường trêu đùa để tôi không thể thành công dễ dàng. Tôi vẫn chỉ là một người bình thường. Tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng không thể đạt được kết quả như những người khác…  Thật ra, tôi biết và hiểu rằng thành công và hạnh phúc trong cuộc sống không phải là một món quà miễn phí, Tôi cần phải trả một cái giá xứng đáng để giành lấy nó. Và tôn cũng tin những cánh cửa không bao giờ đóng mãi, mọi khó khăn thử thách đều có thể vượt qua. Vậy mà niềm tin ấy cũng chẳng thể nào tìm ra một chiếc chìa khoá phù hợp để mở những cánh cửa mà đời tôi mong đợi. Liệu có quá sớm để nói về thành bại của một đời người với tôi lúc này?

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. hihi ....sớm quá chứ lỵ ...Ali à !
    Tiếp tục trải nghiệm !
    Tiếp tục sống một cuộc đời ý nghĩa nha !
    Ngủ ngon mơ đẹp ...nếu không ăn đòn toe đít đó nhoa ...nhoa !

    Trả lờiXóa