Type Here to Get Search Results !

Hình bóng của mây - Bài cảm nhận

"Nếu hạnh phúc có trên trần gian... thì hạnh phúc với anh chỉ là được bên em yêu thương từng giây phút êm đềm..." Chiều nay cafe nghe bài hát quen thuộc mà sao thấy lòng xót xa quá...lòng cứ bâng quơ mãi không nguôi.


"Nếu không có em trong đời anh... thì ngày qua với anh chỉ là kỉ niệm và niềm vui cùng cùng nỗi nhớ khép lại ..." vẫn biết chia tay là hết mà sao lòng lại buồn đến vậy. Xa là nhớ, gặp lại thương... rồi bao ký ức cứ tràn về thì biết làm sao... Một thoáng ta lại ước:" giá như mình có thể là cỏ là hoa, vô ưu mặc cho gió cho mưa đẩy đưa, và ta cứ lay cứ ngả theo như sự mỏng manh yếu đuối vốn có của mình.

Trở về với hiện tại của mình ta mới hiểu tất cả cũng chỉ là những giấc mơ màu hồng, mà đôi lúc giấc mơ ấy đi qua đời ta, ta vô tình bắt lấy mà không biết phải làm thế nào để giữ cho giấc mơ ấy mãi bên mình. Ta hiểu rằng, giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ. Giấc chợt đến rồi cũng ra đi mỗi khi ta tỉnh giấc. Bây giờ ta cũng thế ...tỉnh "ngủ" sau một đêm dài giông bão.

Có người nói rằng: "bất kì ai đến với bạn hay rời khỏi thì cũng có một lý do nào đó.." đến bây giờ thì tôi cũng đã thấm thía lắm câu nói ấy. Em cũng thế, em xuất hiện và đi qua đời tôi như một định mệnh tiền kiếp nào đó. Có thể tôi và em có duyên nhưng không có phận. Dù sao, ký ức trong thời gian ta bên nhau cũng làm tôi ấm lòng mỗi khi nghĩ về và xem đó như là một phần của cuộc đời mình, ...là một phần của tôi ngày hôm qua.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.