Type Here to Get Search Results !

Chiếc khăn


Chiều thứ hai ngày 7.1.1985, nhân viên phi trường Los Angeles mở một cái va-li không có giấy tờ và thấy trong đó có xác của một người đàn bà. Ba ngày sau, nhân viên công lực thành phố Sacramento, tiểu bang California, tìm thấy tử thi một người Iran tên là Mahmoud Ayazl. Sau khi điều tra, người ta được biết hai tử thi ấy có liên hệ với nhau, vì xác người đàn bà nằm trong va-li ở Los Angeles chính là vợ anh Ayazi.

Anh này đã cư ngụ ở Hoa Kỳ hơn 4 năm và vào cuối năm 1984 đã về Iran để cưới vợ. Sau khi đám cưới cử hành được hai tuần lễ, anh Ayazi và vợ đáp máy bay qua Frankfurt, Tây Đức. Đến đây anh mới biết nhờ có thẻ thường trú, anh có thể trở về Hoa Kỳ lúc nào cũng được, nhưng người vợ mới cưới của anh thì cần phải có chiếu khán nhập cảnh chính thức, và theo thủ tục, vợ anh có thể phải chờ đợi đến một năm.

Vì không muốn để vợ ở lại một mình tại Frankfurt và cũng không muốn cho vợ trở về Iran, anh Ayazi đã cho vợ vào một cái va-li lớn, định đem lậu vào Hoa Kỳ. Nhưng khi nhận được chiếc va-li ở phi trường Los Angeles, anh thấy vợ mình đã chết nên bỏ chiếc va-li lại đó, lái xe đến Sacramento và lấy súng bắn vào đầu tự sát.
Câu chuyện thật bi đát ! Trở lực của tình yêu ở đây không phải là việc phụ tình phụ nghĩa hay vì những trở lực gì khác mà chỉ vì giấy tờ, vì một cái chiếu khán. Nếu có chiếu khán chính thức của Hoa Kỳ, cô vợ mới của anh Ayazi đã nhập cảnh một cách đàng hoàng và câu chuyện bi thảm này đã không xảy ra.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.