Type Here to Get Search Results !

Một nốt nhạc có thể đi được bao xa?

Gần 9.000km, nếu tính theo đường bay của những con chim đi tránh rét. Hoặc gần 150 năm, nếu tính theo trục của thời gian.

Trên thế giới, Reuge là duy nhất, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hiện cả thế giới chỉ có mỗi hãng này nắm được bí quyết sản xuất hộp nhạc cao cấp. Mỗi hộp đều được chế tác với rất nhiều công đoạn thủ công, mang đậm dấu ấn cá nhân - thứ làm cho nó trở nên xa xỉ một cách tối thượng.

Trong suốt lịch sử của mình, danh tiếng của Reuge được đảm bảo bằng sự lựa chọn của các thành viên hoàng gia, và sau này là chính trị gia, thương nhân, văn nghệ sỹ nổi tiếng thế giới.

Không dừng lại ở việc duy trì truyền thống và đẳng cấp, Reuge còn pha trộn chúng một cách tuyệt vời với những công nghệ hiện đại nhất. Với mỗi hộp nhạc của mình, Reuge lại mở ra một miền đất mới của sáng tạo. Nó đưa âm nhạc - vốn là những thanh âm vô hình - vào những hình khối có thể chạm đến theo những cách đầy cảm hứng.

Bạn sẽ gặp một bản Polonaise của Chopin trong hình dạng một cánh buồm thủy tinh, bản Cây sáo thần của Mozart dưới hình dáng của những bông lúa mì. Bạn sẽ thấy Vũ khúc Hungary số 5 trong một hộp nhạc mang hình la bàn cổ. Tất cả đều nhỏ nhắn, tinh xảo, và vô cùng sáng tạo.

Cánh buồm thủy tinh, nơi cất lên giai điệu Polonaise của Chopin

Không chỉ tạo hình cho âm nhạc, Reuge còn mang đến những sắc thái mới cho nó. Ví dụ như các bản nhạc rock kinh điển, qua phần chuyển soạn của hãng bỗng trở nên vô cùng mới mẻ và ấn tượng. Smoke on the Water của Deep Purple hay The Wall của Pink Floyd được tái tạo không chỉ trong dáng vẻ của một chiếc máy bay được làm từ hợp kim nhôm và gỗ óc chó sơn đen, mà còn bằng cả những âm thanh trong vắt của piano.

Càng trải qua năm tháng, các mẫu thiết kế của Reuge càng trở nên trẻ trung, hiện đại. Với khả năng thiết kế siêu phàm, Reuge có thể giấu những nốt nhạc khó nhất, tinh tế nhất, trong trẻo nhất, vào trong những hình dáng độc đáo nhất. Reuge hợp tác với mọi nghệ sỹ thuộc mọi trường phái. Reuge bắt tay với mọi thương hiệu cùng đẳng cấp: MB&F, Lancôme cũng như sẵn lòng bắt tay với mọi ý tưởng mới.

Với nước hoa La vie est belle, phiên bản đặc biệt, Reuge và Baccarat đã biến ý tưởng của Lancôme thành hiện thực.

Mới đây, Reuge đã thực hiện một yêu cầu từ Việt Nam để đưa bản nhạc Tiến Quân Ca vào trong danh sách các hộp nhạc sáng tạo của mình. Để xứng với tác phẩm này, hãng đã làm một chiếc hộp từ gỗ óc chó quý hiếm, phủ sơn mài, trên có hình trống đồng Đông Sơn. Bài hát thiêng liêng của Việt Nam, lịch sử văn hiến của Việt Nam được nâng niu, tôn vinh trong từng chi tiết.

Niềm tự hào mang tên dân tộc được gửi gắm bên trong hộp nhạc Reuge Việt Nam Collection

Reuge không đơn thuần là những hộp nhạc cơ khí xa xỉ và độc đáo. Nó còn là niềm hứng khởi cho những giá trị vĩnh cửu, là tình yêu sáng tạo và niềm tự hào đối với bất kỳ ai có nó. Đó mới thật sự là điều kỳ diệu nhất.

Nguồn DHMoney
M21love hiện thị tốt nhất trên trình duyệt Chrome - Cờ Rom
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.
https://www.youtube.com/watch?v=XaUBz_P_OLI

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.