Type Here to Get Search Results !

Đệ nhất mỹ nhân phim người lớn Nhật: Nghiện ngập tù tội, bị xã hội đen dọa tung ảnh nóng

Aso Nozomi là một trong những ngôi sao phim 18+ nổi tiếng xứ Phù Tang. Giữa lúc sự nghiệp đang lên, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2006. Cũng trong năm này, người đẹp sinh năm 1988 bị bắt và tạm giam một thời gian vì sử dụng ma túy.


Đầu tháng 2.2018, Nozomi lại bị bắt lần 2 vì tội tàng trữ ma túy. Giữa tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên phải ra hầu tòa. Mới đây, Aso Nozomi tham dự một hội thảo tại Tokyo về vấn đề ngành công nghiệp phim nóng ở Nhật Bản và chia sẻ những góc khuất ít ai biết về thể loại phim nhạy cảm này.

Khi được hỏi về vấn đề phân biệt giới tính, Aso Nozomi cho hay, cô chưa từng biết có khái niệm này ngành công nghiệp phim 18+. Ngoài trừ việc sát hại người khác, chuyện gì người đẹp cũng từng gặp.

Nozomi cho biết, thời điểm bị tạm giam, khi đói cô từng phải ăn thức ăn dành cho chó. Không những thế, cô còn bị xã hội đen uy hiếp bắt ký hợp đồng quay phim 18+. Thậm chí, băng đảng này còn dọa đến phóng hỏa căn hộ của Aso khiến cô lo lắng tới mức muốn tự tử.

Mỹ nhân 8X còn bật mí chuyện mẹ cô là một vũ nữ thoát y. Chính bà là người đã dạy cho cô biết lợi thế của sắc đẹp và tuổi trẻ, điều giúp các cô gái nhanh chóng kiếm được một khoản tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Chia sẻ của ngôi sao phim 18+ hết thời khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, cô từng chia sẻ mình xuất thân từ gia đình danh giá, bản thân có học vấn cao, tốt nghiệp trường Đại học danh tiếng.

Trước đó, Aso Nozomi cũng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện sinh non của mình vào tháng 7 vừa qua.

Thời điểm Nozomi cùng bạn trai bị bắt tại nhà riêng, cô đang mang thai nên được tại ngoại và chờ ngày xét xử. Tới tháng 7, nữ diễn viên chia sẻ chuyện mình sinh non. Người đẹp rất ân hận vì lối sống buông thả khiến cô mất đi đứa con yêu dấu.

Trong phiên tòa giữa tháng 10 vừa qua, Aso thừa nhận việc sử dụng ma túy nhưng không biết lý do vì sao trong nhà lại cất giữ một lượng ma túy lớn như vậy. Nói về việc bị tái nghiện sau năm 2006, Aso Nozomi thừa nhận việc bị xã hội đen uy hiếp.

Nozomi thừa nhận những sai lầm của mình và hy vọng tòa án sẽ xem xét giảm nhẹ tội cho cô. Cựu diễn viên 18+ còn bày tỏ nếu không phải ngồi tù cô sẽ chuyển sang Philippines sinh sống và làm lại cuộc đời.