Type Here to Get Search Results !

Tự tình ...ngày đầu năm

Cuối cùng thì một ngày mới cũng đến với những tia nắng ấm áp bỏ sau những ngày giá lạnh và cùng đón một năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Và ta lại ngồi đây để viết cho em những lời tự tình đầy yêu thương.

Ta tin mọi thứ trên đời này là có thể. Ta cũng tin rằng tình yêu giữa con người với con người luôn hiện hữu; đó là thứ xúc cảm diệu kỳ mà ta biết ơn cuộc đời đã tác tạo; Tuy có những trái ngang nhưng tình yêu luôn đẹp và say mê.

Ta hy vọng với bao ước vọng chưa thể thành hiện thực. Ta hy vọng ta sẽ sớm làm được những gì ta muốn. Nhưng hơn hết, ta hy vọng khi ta hoàn thành những gì ta muốn ta lại mãi là chính ta, không đánh mất mình, đánh mất sự trung thực - tình yêu - say mê và bao điều tốt đẹp khác mà bấy lâu ta rèn luyện.

Ta hy vọng ta đợi chờ em trong sự tin yêu, thứ tình cảm đó bản thân ta cũng chẳng thể lý giải, ta chỉ biết nhớ và yêu em - nhiều hơn hôm qua nhưng không thể hơn ngày mai. 

M21love sẽ mãi là con đò ta chở tình yêu của ta và em, M21love cũng chính là bến bờ nơi có ta luôn nỗ lực mỗi ngày xây đắp và đợi chờ em. Lời hứa ấy vẹn nguyên theo ngày tháng.

Ta lại nhớ em, nỗi nhớ của ta như mùa xuân, như tình người, tình quê ấm áp, đậm đà. Những câu hỏi tưởng bâng quơ, ta sực nhớ em chính là nỗi niềm mến thương từ lâu ủ kín, chợt mùa xuân làm thức dậy trìu mến, thiết tha...
M21love hiện thị tốt nhất trên trình duyệt Chrome - Cờ Rom
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.
Tags

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. :) HAPPY NEW YEAR !
    Chúc Ali luôn khỏe mạnh, sáng suốt minh mẫn, bản lĩnh để là chính mình và giữ mãi TÌNH YÊU của mình ...Cho đi thật nhiều ta được HẠNH PHÚC HƠN ...TÌNH YÊU LÀ VẬY MÀ ...hihihi ...chúng ta cùng cho nha !
    Vạn sự như ý !
    Tỷ sự như mơ !

    Trả lờiXóa