Type Here to Get Search Results !

24 trang web dễ gây nghiện nhất

Chúng chứa nội dung sạch phù hợp với hầu hết người xem. Những trang web mà tôi giới thiệu với bạn dưới đây ít nhiều làm cho bạn ngạc nhiên và bị lôi cuốn bởi những gì ở đó, thậm chí là nghiện luôn.

Con người luôn thích khám phá, và tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người mà có đối tượng hấp dẫn riêng. Một vài trong số chúng đã trở thành thói quen mỗi ngày của tôi, như Youtube, Printerest. Cùng M21love khám phá 25 trang web dễ dây nghiện nhất nhé!

01 | Chive

The Chive là một blog hình ảnh và video về sự lập dị, điên rồ và tò mò. Từ những cô gái xinh đẹp và những photobomb ngớ ngẩn đến những phong cảnh đầy cảm hứng, The Chive mang đến sự hấp dẫn gây nghiện. Ghé thăm The Chive để xem tại sao nhiều người cho rằng đó là 'trang web tốt nhất thế giới'.

> Ghé thăm Chive

02 | Attack of the Cute

Attack of the Cute là một blog ảnh, nơi độc giả đóng góp hình ảnh của những con mèo cưng, chó, chồn, thỏ hoặc những con vật dễ thương của họ hoặc họ phát hiện ra ở sở thú. Đây hoàn toàn là một trang web thân thiện với gia đình và mọi người. Nó có thể mang đến nụ cười cho tất cả mọi người.

> Ghé thăm Attack of the Cute

03 | Reddit

Reddit là sự kết hợp giữa tin tức do người dùng tạo và bỏ phiếu xã hội. Mọi người và bất cứ ai cũng có thể đăng một liên kết tại Reddit, thêm một mô tả và khuyến khích thế giới truy cập vào đường dẫn ở đó. Người dùng Reddit bỏ phiếu phản hồi tích cực và tiêu cực để chấm điểm sự hấp dẫn của mỗi liên kết. Reddit gây nghiện rất lớn cho những người có khoảng chú ý ngắn. Tuy nhiên, vì bất kỳ ai cũng có thể đăng bất cứ điều gì, bạn có thể chạy vào một số nội dung không mong muốn nếu bạn không cẩn thận.

> Ghé thăm Reddit

04 | Zerg Net

Zerg Net là mạng chủ yếu dành cho những người hâm mộ khoa học viễn tưởng và giả tưởng, nhưng nó cũng không kém phần hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Ở đó, bạn có thể mất nhiều thời gian để tìm hiểu những tin tức và câu chuyện hậu trường thú vị. Tuy nhiên, đây là một trang web được cảnh báo là có nội dung khiêu dâm, vì vậy, nên cân nhắc khi truy cập và nơi bạn xem trang web.

> Ghé thăm Zerg Net

05 | Lifehacker

Lifehacker là một trang web giới thiệu phần mềm và lời khuyên về cuộc sống được đặt tên một cách sành điệu. Sự hấp dẫn mê hoặc của Lifehacker là về việc nó thực sự hữu ích như thế nào. Tất cả các lời khuyên tập trung vào việc hoàn thành nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày của bạn, như cách nấu mì pasta ngon hơn, cách điều chỉnh công việc hàng ngày theo thế mạnh cá nhân của bạn và cách trồng rau trong căn hộ của bạn. Có nội dung thông minh tại Lifehacker và một vài bài viết mạo hiểm;. Mọi người đều được đảm bảo để tìm thấy một cái gì đó hữu ích ở đây.

> Ghé thăm Lifehacker

06 | WhyImBroke

TIWIB là một tạp chí điện tử dành riêng cho mua sắm độc đáo và các sản phẩm tiêu dùng khác thường. Jetpacks, quần áo khác thường, súng cầm tay lạ, đồ dùng cá nhân, dụng cụ nhà bếp kỳ quặc và đồ nội thất kỳ dị chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

> Ghé thăm TIWIB

07 | DearBlankPleaseBlank

Trang web này nói về những lá thư được viết một cách sâu sắc. Trang web này là mê hoặc như một khám phá kinh nghiệm và cảm xúc của con người.

> Ghé thăm DearBlankPleaseBlank

08 | IWasteSoMuchTime

Tên trang web nói lên tất cả, nhưng nó nhấn mạnh nội dung hấp dẫn như thế nào. Tên trang web được tìm kiếm rất nhiều và bạn sẽ yêu thích từng giây mà bạn ở đây.

> Truy cập IWasteSoMuchTime

09 | FMyLife: Những giai thoại về cuộc sống khủng khiếp

Fmylife là trang chia sẻ những giai thoại khủng khiếp và trút giận cá nhân bởi rất nhiều người. Có rất nhiều điều thú vị đáng để khám phá ở đây và ít nhiều rút ra được những bài học từ đó. Những gì khiến chúng ta bị hấp dẫn không chỉ là cái đẹp, mà còn là quá trình và cả trong những điều tồi tệ.

> Ghé thăm FmyLife

10 | Oddee: kỳ lạ, kỳ lạ và kỳ lạ

Oddee là một blog hấp dẫn về sự kỳ quái, kỳ lạ và kỳ lạ. Vâng, có nhiều hình ảnh nữ tính tại trang web này, nhưng cũng có một số câu chuyện hấp dẫn về y học, địa lý, nhân chủng học hiện đại, nghệ thuật hiện đại, văn hóa nhạc pop, âm nhạc, và nhiều hơn nữa. Đừng mở trang web này tại bàn làm việc của bạn, vì có một số hình ảnh khoả thân trên một số biểu tượng, nhưng hãy thử Oddee với máy tính ở nhà hoặc máy tính bảng của bạn và xem tại sao 2 triệu người truy cập Oddee hàng ngày.

> Ghé thăm Oddee

11 | Pinterest

Pinterest là nơi mọi người trực quan quản lý internet bằng cách trưng bày những bức ảnh mà họ thấy thú vị, bao gồm thời trang cao cấp, cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, động vật mê hoặc, thiết kế nội thất đắt tiền, xe hơi kỳ lạ, kiệt tác ẩm thực và ẩm thực, những thứ ngớ ngẩn và hơn thế nữa. Nếu bạn thích nhìn vào hình ảnh, bạn sẽ thấy Pinterest là một món ăn hấp dẫn cho nhãn cầu của bạn. Tiêp tục đi, hay thử xem.

> Ghé thăm Pinterest

12 | FailBlog

"Schadenfreude" là từ tiếng Đức có nghĩa là "lấy niềm vui từ sự bất hạnh của người khác." FailBlog cung cấp schadenfreude trong các dịch vụ bán buôn. Blog ảnh và video này ghi lại một số sai lầm bi thảm nhất của con người. Ở đây bạn tìm thấy những ví dụ khủng khiếp về lỗi đỗ xe, tai nạn thể thao, quảng cáo giả, lựa chọn quần áo xấu và phát minh vô lý của con người. Không có hiệu ứng đặc biệt hoặc diễn viên chuyên nghiệp tham gia; chỉ là những người bình thường hàng ngày làm những điều hoàn toàn ngu ngốc.

> Ghé thăm Failblog

13 | Overstock.com: mua sắm cao cấp

Overstock.com là tất cả về mua sắm mặc cả cao cấp. Quần áo DKNY, máy ảnh Samsung, câu lạc bộ golf Callaway, đồng hồ đeo tay Tag Heuer, giày Nine West, bộ quần áo nam Vincenzi, đồ du lịch thiết kế cho thú cưng và các sản phẩm đẹp khác có sẵn ở đây, thường với giá thấp hơn 50% giá bán lẻ.

> Ghé thăm Overstock

14 | Fark: Tổng hợp tin tức kỳ quái

Fark là một trang tổng hợp những tin tức kỳ lạ và kỳ lạ. Những câu chuyện tin tức khác thường và bất thường từ khắp nơi trên thế giới được tập hợp tại một trang web này để duyệt nhanh. Nghiện? Bạn nên tin vào điều đó.

> Ghé thăm Fark

15 | Uncrate: Hướng dẫn tiện ích dành cho nam giới

Uncrate.com hoàn toàn có thể là hướng dẫn tiện ích tối ưu dành cho nam giới.

> Truy cập Uncrate.com

16 | Sh * tBrix.com: Câu đố Hình ảnh và Hiện tượng kỳ lạ

Sh * tbrix.com là một blog nhiếp ảnh nơi người dùng nhận xét về những gì họ nhìn thấy trong ảnh. Hai điều thực sự làm cho trang web này gây nghiện: Bản thân các bức ảnh chứa nội dung tối nghĩa thường khó nhận biết và người dùng đưa ra nhận xét kỳ quặc về mỗi bức ảnh. Đây là nội dung dành cho người lớn, vì vậy hãy cẩn thận với môi trường xung quanh trước khi bạn truy cập.

> Ghé thăm sh * tbrix

17 | ThisIsSand: Phong cảnh cát Hynotic

Hypnotic, thiền, và đơn giản thanh lịch, trang web này là tất cả về việc tạo cảnh quan với cát màu rơi. Bạn nhấn chữ "C" trên bàn phím để truy cập bảng màu, sau đó nhấp để chọn và nhấp để bắt đầu làm mờ các pixel màu. Đánh mất bản thân trong 20 phút tự thôi miên và sau đó lưu ảnh chụp màn hình cho bạn bè trên Facebook của bạn. Thật tuyệt vời theo cách Etch-A-Sketch.

> Ghé thăm ThisIsSand

18 | 2Leep: Trung tâm tốt nhất cho tin tức kỳ quái

2Leep nổi bật vì đây là trung tâm của hàng ngàn blog và bộ sưu tập ảnh hấp dẫn từ khắp nơi trên thế giới. Nội dung rất năng động ở 2Leep, bạn sẽ muốn truy cập hai lần một ngày để xem các bản cập nhật.

> Ghé thăm 2Leep

19 | WonderHowTo

Trang chủ WonderHowTo
WonderHowTo.com là một bữa tiệc buffet ngon về kỹ thuật, sự khéo léo và sự tò mò.

> Ghé thăm WonderHowTo

20 | Des Pair

Tại Des Pair, những gì bạn thấy là sự mỉa mai và hoài nghi. Những bức ảnh được thêm chú thích bằng những lời tiêu cực và hoài nghi, nhưng hiệu ứng nó mang lại là sự thích thú và tiếng cười. Có thể bạn sẽ thích chia sẻ những gì ở đây với ai đó và làm cho họ cười.

> Ghé thăm Despair.com

21 | PopCap: Trò chơi trực tuyến miễn phí

PopCap cung cấp một số trò chơi miễn phí gây nghiện nhất trên internet. Nhiều trò chơi trong số này liên quan đến chơi chậm, trong đó bạn có thể dừng chơi để tiếp tục làm những việc khác (như công việc hàng ngày của bạn). Các mục yêu thích lâu năm như Bejeweled , Zuma , Bookworm , Pixelus , Atomica và Insaniquarium sẽ khiến hầu hết mọi người bị chiếm đóng hàng giờ liền.

> Ghé thăm Trò chơi PopCap

22 | YouTube

Có lẽ đây là trang mà tôi không cần phải mất nhiều lời để giới thiệu vì ngày nay gần như ai cũng bị mê hoặc bởi nó. Nó đang chiếm phần lớn thời gian xem tivi và các phương tiện công nghệ hiện nay. Xem và cứ xem thôi... nghiện thì chịu...

> Truy cập YouTube

23 | EBay: Thị trường lớn nhất thế giới

EBay là một trang web tuyệt vời để trải nghiệm. Có rất nhiều điều thú vị không chỉ ở các sản phẩm, mà còn là nơi mọi người có thể kiếm được tiền. Có hàng triệu đô la giao dịch trên eBay mỗi ngày. Nếu đến eBay, bạn sẽ thích eBay. Cảnh báo: Nếu bạn nghiện mua sắm, trang web này có thể nhanh chóng rút cạn tài chính của bạn.

> Ghé thăm eBay.com

24 | Facebook: Truyền thông xã hội khổng lồ

Cho dù bạn bị cuốn hút vào các ứng dụng hay bạn chỉ muốn giữ liên lạc với bạn bè và gia đình của mình, Facebook sẽ đốt cháy hàng giờ của bạn. Facebook là một sân chơi lớn dành cho tất cả mọi người. Tất nhiên là trừ những người không thích nó.

> Truy cập Facebook.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.