Type Here to Get Search Results !

Trần Đức Dung [Vivian Chen] | Ngọc nữ nổi tiếng Đài Loan, Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời

Trần Đức Dung được ví như bông hoa mai mang vẻ đẹp pha lê, thuần khiết và trong trẻo của màn ảnh xứ Đài.


Từng là nàng "ngọc nữ" đẹp nức tiếng Hong Kong nhưng cuộc sống hiện tại của Trần Đức Dung không mấy suôn sẻ, cô tuyên bố đã ly hôn người chồng giàu có được gần 1 năm.

Trần Đức Dung sinh năm 1974. ngay từ bé cô đã sở hữu ngoại hình nổi trội hơn bạn bè đồng trang lứa. Cơ duyên đưa đẩy nữ diễn viên đến với giới giải trí là vào năm 9 tuổi, sau khi cô lọt vào mắt xanh của một nhà tìm kiếm người mẫu nhờ bức ảnh chân dung được trưng bày ở một hiệu ảnh. Năm 12 tuổi, Trần Đức Dung quay quảng cáo độc quyền cho hãng mỹ phẩm tại Nhật Bản và trở thành sao nhí nổi tiếng xứ Đài.

Ngoại hình trong trẻo, thuần khiết như sương mai, đôi mắt to tròn cùng dáng điệu mềm yếu của Trần Đức Dung đã giúp cô gây ấn tượng sâu sắc với nữ sĩ Quỳnh Dao.


Sau đó, Trần Đức Dung nhanh chóng thành danh nhờ tham gia những bộ phim do Quỳnh Dao chấp bút như Tam độ mai, Giấc mộng sau rèm, Thủy vân gian, Một thoáng mộng mơ. Lúc bấy giờ, người đẹp được xem là ngọc nữ màn ảnh hàng đầu dưới trướng của Quỳnh Dao. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các tác phẩm ăn khách như Tiếu ngạo giang hồ, Tuyệt đại song kiêu, Lộc đỉnh ký (bản Châu Tinh Trì), Cảnh sát hoàng gia, Bao Thanh Thiên...

Kể từ đó, Trần Đức Dung nổi tiếng khắp châu Á, trở thành ngôi sao đầy hứa hẹn kế tiếp đàn chị Lưu Tuyết Hoa, Du Tiểu Phàm… Cô được mệnh danh là "nữ thần" đẹp nhất dưới trướng Quỳnh Dao. Nhắc đến tên tuổi của nữ diễn viên, khán giả liền nghĩ ngay đến những nhân vật bi lụy trong các tác phẩm như Thủy vân gian, Một thoáng mộng mơ. Vẻ đẹp trong trẻo, mong manh của người đẹp gắn liền với các vai diễn nhiều nước mắt.


Năm 1997, Trần Đức Dung hẹn hò với Vương Văn Sam, chủ tịch của United Daily News Group ở Đài Loan nhưng họ đã chia tay vì những khác biệt về tính cách. Sau đó Trần Đức Dung quen biết rồi kết hôn cùng Vương Tán Sách nhưng họ không có con, những tưởng cuộc sống ấy thật sự viên mãn thì cặp đôi lại đường ai nấy đi.

Năm 2011, Trần Đức Dung bất ngờ tổ chức đám cưới đơn giản với một doanh nhân thành đạt Đài Loan trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, người thân hai bên gia đình. Sau khi kết hôn, Trần Đức Dung đã không còn đóng phim. Sau 8 năm kể từ khi đám cưới, cặp vợ chồng vẫn chưa có con mà luôn cùng nhau ngao du khắp nơi, lúc nào cũng gắn bó như hình với bóng.