Type Here to Get Search Results !

Nội quy và điều khoản sử dụng

Nội quy và điều khoản sử dụng

Với tôn chỉ tạo một blog thông mang đậm cá tính và tình yêu nên trong quá trình thiết kế và viết bài , M21love có những quy tắc sau:

A. BÀI VIẾT VÀ TÁC GIẢ

1. Nội dung Blog trong sáng, nhân văn và hữu ích, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
2. Không dung nạp nôi dung vi phạm pháp luật và những thông tin nhạy cảm phù hợp với chính sách và điểu khoản của Google cũng như pháp luật Việt Nam hiện hành.
3. M21love tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền tác giả tác phầm của mỗi bài viết cũng như những hình ảnh M21love sử dụng.
4. Nếu bạn thấy thích những bài viết ở M21love, bạn có thể share theo cách của mình với ai đó, và bạn đừng quên chú thích nguồn bài viết của tác giả dưới mỗi bài đăng. M21love khuyến khích bạn làm điều này vì đó là quy tắc hành xử đúng đắn và thể hiện sự tôn trọng với tác giả đã nhọc công viết ra nó. Vì lý do đó, M21love luôn ghi rõ nguồn và địa chỉ liên kết đến bài viết của tác giả trong mỗi bài viết của mình

Trong một số trường hợp m21love không chú thích nguồn bài viết với những lý do sau:

1) Không rõ nguồn gốc bài viết.
2) Không rõ tác giả chính xác của bài viết
3) Bài viết được copy nội từ một bài viết của tác giả khác.

B. COMMENT

M21love khuyến khích bạn lưu lại ít phút để góp ý, nhận xét với mỗi bài viết bạn đã đọc. Điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn với M21Love, trong việc điều chỉnh và phát huy những mặt mạnh, yếu kém, thiếu sót còn hạn chế. Tuy vậy, M21Love cũng lưu ý khi bạn comment một vài điều khoản như sau:

 Commet mang tính xây dựng, góp ý.
 Luôn hoan nghênh bạn chia sẻ cảm nhận của mình với những tiện ích, kiến thức và các thông tin hữu ích có liên quan đến chủ đề.
 Không Spam comment
 Không comment với những lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa.
 Không comment với những hình ảnh Sexy, gợi dục, khiêu dâm, không lành mạnh.
 Không comment với quảng cáo và những gì không liên quan đến những chủ đề M21love quan tâm.