Type Here to Get Search Results !

Thư gửi cho Phi(Philip) - Giới thiệu

Nếu "Thư gửi Kim Loan" viết cho phụ nữ thì " Thư gửi cho Phi(Philip)" viết cho các quý ông. 

Chúng ta có hơn nửa đời người để sống và giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống hôn nhân. Vì thế, kiến thức về đời sống gia đình luôn quan trọng. Thực tế là trong hôn nhân luôn tồn tại những nỗi niềm, những ưu phiền khó nói và cũng chẳng dễ dàng gì khi chia sẻ với người khác.

Vấn đề phát xuất từ đâu, từ người phụ nữ? hay từ những người cột chèo trong nhà? - Chính xác là từ hai con người gọi là Vợ là Chồng đó, và tất cả những gì phát sinh từ hai con người đó, trong đó có con cái.

"Thư gửi cho Phi" là những lá thư người cha là mục sư CHARLIE W. SHEDD gửi cho con trai mình. Trong những lá thư ông viết, cũng như viết cho con gái, ông viết những chia sẻ cho người con trai của mình với những kinh nghiệm của bản thân.

Có anh chàng năm nay tuổi cũng không quá lớn nhưng cũng không phải là còn nhỏ để không nhìn thấy thực trạng của gia đình anh. Nói chuyện về gia đình mà hai hàng nước mắt cứ như muốn trào ra. Anh ta nói rằng không phải đến ngày hôm nay bố mới làm khổ gia đình. Bao nhiêu năm rồi và phải nói là lâu lắm rồi, gia đình cứ cắng đắng, cứ lục đục hoài. Số ngày gia đình anh hạnh phúc đếm trên đầu ngón tay.

Trong nghẹn lời, anh nói rằng chẳng hiểu sao bố nằng nặc đòi ly dị với mẹ dù cho mấy anh em trong nhà van xin bố hết lời. Chàng trai trẻ cầu nguyện cũng như thuyết phục bố nhưng không được. Cuối cùng, gia đình đồng ý theo ý của bố là để bố ly dị mẹ như là giải thoát cho mẹ.

Hôn nhân không chỉ một ngày một bữa, một tháng một năm hay mười hay hai mươi năm nhưng là chặng đường dài cho đến cuối cuộc đời. Cái lo đến là điều không tránh khỏi. Nhưng cái khó để thấy cái khôn,trong cái xu có cái hên và hơn hết là sự chân tình trong đời sống cần lao.

Tôi thấy mình thật may mắn bởi khi tôi cần biết một điều gì thì dường như trong thời gian sớm nhất tôi lại tìm được những điều nên đọc. Tôi quyết định giữ lại cho mình song cũng là để chia sẻ với những ai đã và đang theo dõi M21love, đặc biệt cho những ai đang ngày đêm nỗ lực vun đắp cho mái ấm yêu thương của mình.

Các "Thư gửi cho Phi" sẽ được M21love đăng tải liên tục mời bạn đọc đón nhận và theo dõi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.