Type Here to Get Search Results !

Thông báo sơn sửa lại nhà M21love


Thật khó với ai đó để chấp nhận ngôi nhà mới của bạn khi mà họ đã vốn quen với đường đi lối lại trong căn nhà của bạn. Thế nhưng, thay đổi luôn là một quy luật tất yếu để tồn tại. Bài viết này nói với bạn điều đó, về lý do để chúng tôi thay đổi và nâng cấp. 


Tôi luôn nỗ lực đơn giản hoá mọi thứ xung quanh mình. M21love là một trong những điều đó. Tuy vậy, ý tưởng và khả năng thiết kế thể hiện là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Bạn biết đấy, ý tưởng thì có nhiều nhưng để thiết kế cho bằng được những ý tưởng đó hoàn toàn không dễ chút nào. Và chúng cần thời gian, thời gian để học hỏi, để trải nghiệm và hoàn thiện.

Có nhiều nhược điểm trong giao diện cũ. 
- Sự tương thích với các trình duyệt. Trong khi Chrome thể hiện rất tốt thì một số trình duyệt khác không được như vậy. Sự sai lệch đã làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có và ý chí người thiết kế.
- Sự sắp xếp chưa hợp lý. Qủa thực, để đặt mình vào vai trò của một độc giả khi chính mình cũng là người thiết kế thì chẳng dễ chút nào. Bởi M21love tương đối khắt khe với những tiện ích mình sử dụng. Bởi chúng phải luôn đảm bảo tính đơn giản và tiện dụng. Và đó luôn là tiêu chí bất biến trong mọi nỗ lực xây dựng M21love.
- Màu mè, không rõ ràng. Menu cũ là một ví dụ. Bản thân M21love đã rất vui khi hoàn thành menu ấy, nhưng suốt trong quá trình sử dụng, đôi lúc chúng tôi cũng ức chế với điều đó. Tất yếu, chúng tôi có 2 lựa chọn: một là sửa đổi; hai là bỏ đi và thay thế bằng một menu đơn giản và tiện dụng hơn, tốt hơn. 
- Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa.

M21love lấy làm tiếc vì trong thời gian qua đã làm không ít độc giả không hài lòng với những điều đó. Nhưng  nếu bạn quay trở lại và đọc những điều này thì xin bạn biết và hiểu rằng, M21love luôn mong muốn sự góp ý của bạn hay một ai đó, và chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo mỗi ngày để M21love phục vụ nhu cầu thông tin của bạn ngày một tốt hơn.

Chúng tôi đã, đang và còn mãi làm điều đó. Hãy ủng hộ chúng tôi! Chúng tôi cần điều đó. Sự góp ý của bạn là động lực cho chúng tôi mỗi ngày. 


Rất mong nhận được những góp ý chân thành từ bạn đọc gần xa.


Trân trọng,

M21Love