Type Here to Get Search Results !

Viết Blog và vấn đề kiếm tiền

Ngay khi M21love thông báo nói "KHÔNG" với "quảng cáo" thì có nhiều bạn gửi thư bày tỏ quan điểm và hỏi tôi vì sao lại không làm việc đó, chẳng phải đó cũng là một cách hay để kiếm tiền với việc viết blog hay sao?


Phải nói thế nào nhỉ? 


Có thể đó là một sai lầm của M21love, nhiều người sẽ nghĩ như vậy. Nhưng M21love có quan điểm và ý chí của mình về điều này.


M21love nghĩ đơn giản thế này.

Tôi chưa từng thấy quyển nhật ký nào của một ai đó lại vẽ vời thêm vài dòng quảng cáo cho việc này hay cái nọ. Họ viết cho chính họ và chứ không phải viết để cho ai đó đọc. Có một sự khác biệt nhỏ giữa nhật ký online và nhật ký viết tay. Đó là sự tuỳ biến của Blog và bất biến của sổ tay.

Lý do thứ 2, M21love nghĩ có nhiều hơn những cách có thể kiếm tiền mà không nhất thiết phải tốn diện ích để dành cho các biển quảng cáo. Thêm vào đó, M21love chỉ là một Blog cá nhân, tôi ghi lại những nẻo đường có dấu chân tôi qua. Tôi không phải là thiên tài, tôi cũng không đủ khả năng để hiểu biết hết mọi lĩnh vực và viết về những cái "thiếu hiểu biết" đó hay hơn hoặc bằng so với những người "chuyên nghiệp" hơn tôi. Điều đó có nghĩa là không hẳn 100% cách bài viết đều là thành quả lao động của M21love. 

Lý do thứ 3, tôi hiểu quảng cáo là không xấu, vấn đề chỉ là sắp xếp nó ở vị trí nào và có hợp lý hay không mà thôi. Tuy vậy, M21love vẫn kiên định ý chí của mình với quảng cáo. Thật buồn nếu tôi nói với bạn rằng bạn sẽ không gặp bất cứ quảng cáo nào hay sự làm phiền đại loại như thế. Nếu bạn không vui về điều đó thì M21love cũng đành chịu.

M21love trân trọng mỗi độc giả đến với mình và tôn trọng những người đó như chính với bản thân mình.  Mỗi click trung bình bạn mất 3 -5s để xem và xử lý. Dù bạn có thích hay không thì bạn cũng mất ngần ấy thời gian để mở và đóng ngay nó lại. Bạn biết đấy, thời gian là rất quý. Với 3 -5s đó, nếu bạn Online 1 giờ thì bạn tiết kiệm được khoảng 3 - 5 phút. Với 3 hay 5 phút đó, bạn có thể mở 50 link khác nhau và bạn có thể xem được nhiều hơn những thông tin bạn cần. Đôi khi những thông tin đó là vô giá. Vì rất có thể, bạn tìm thấy niềm vui, tìm đâu đó điều mình cần, đôi lúc là những thông tin có giá trị ích lợi cho việc làm giàu cho cuộc sống của bạn.

Lý do thứ 4, thông thường thì mỗi banner quảng cáo có cách thiết kế khác nhau, vì thế cũng sẽ có nhiều diện mạo khác nhau. Đó là thách thức lớn của Blogger trong việc hài hoà chúng với giao diện. 9/10 Blog mặc kệ và không quan tâm đến việc "hợp lý hoá" với Blog đó. Cái họ quan tâm là cái khác.

M21love cũng đã từng đưa quảng cáo về mình. Nhưng sau một thời gian, nhận thấy nó không phù hợp nên đã triệt để gỡ bỏ và cam kết không thoả thuận với mình thêm một lần nào nữa. Không một áp lực nào thay đổi được chính kiến đó. Cho đến thời điểm này, chính kiến ấy vẫn vẹn nguyên giá trị.

Thay cho lời kết, M21love chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm. Càng trân trọng với các bạn đã bớt chút thời gian góp ý, động viên và ủng hộ. Đó thực sự là nguồn động lực lớn lao để M21love luôn nỗ lực duy trì và hoàn thiện để M21love ngày càng thân thiện và hữu ích hơn.


Tags

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam cung cấp các loại máy, linh kiện, vật tư thay thế máy photo, máy in, máy fax.

    Tham khảo chi tiết những linh kiện cần thiết cho máy photocopy xerox

    Trống máy photo xerox

    Gạt máy photo xerox

    Mực máy photo xerox

    Lô sấy máy photo xerox

    Lô ép máy photo xerox

    Cụm trống máy photo xerox

    Cụm sấy máy photo xerox

     Bộ lẫy tách máy photo xerox

    Bột từ máy photo xerox

    Một số linh kiện máy photo xerox khác

    Sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất bảo hành chính hãng theo quy định

    Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được cung cấp linh kiện hay một dịch vụ sửa máy photo xerox  nhanh chóng và hiệu quả.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Số 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

    Website: photoxerox.com

    Hotline: 0948.086.088

    Trả lờiXóa