Type Here to Get Search Results !

Nhạc tết 2013

VÀI LỜI NHẮN GỬI

Đầu tiên, M21love gửi sự tri ân và lời cảm ơn sâu sắc đến quý bạn đọc đồng hành trong năm qua. Kính chúc quý bạn đọc năm mới vạn sự như ý, dồi dào sức khoẻ cùng gia đình an khang thịnh vượng.

Năm qua đánh dấu sự ra đời của M21love, một trang Blog nhật ký với những cảm nhận, thăng trầm và hết thảy sự tri ân với cuộc sống hiện tại. 

Dù đã cố gắng thay đổi nhiều giao diện, nhưng đến nay tác giả vẫn thực sự chưa thoả mãn với những gì muốn truyền đạt. M21love luôn nỗ lực cải thiện để M21love phục vụ bạn đọc tốt hơn. Tuy vậy, đời sống và con người có hạn nên quá trình cải thiện vì thế mà chậm hơn. M21love mong nhận được các góp ý chân thành từ quý bạn đọc gần xa để M21love hoàn thiện hơn. 

Với những trăn trở đó, hứa hẹn 2013 sẽ là một năm bứt phá của M21love; về giao diện, tính năng, tin bài và đa dạng, phong phú hơn về mô hình, lớn mạnh hơn về quy mô. Tất cả điều đó là thách thức to lớn của M21love. Nhưng sẽ chẳng là gì khi M21love luôn có quý bạn đọc cùng đồng hành. Bởi lẽ, sự mến mộ của bạn chính là nguồn động viên to lớn để M21love không ngừng phát triển. Và chúng tôi cam kết điều đó.

Lời cuối, xin gửi đến quý bạn đọc lời tri ân chân thành nhất.

Ban quản trị
 M21Love, Pon Ali 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.