Type Here to Get Search Results !

Trang trí sân vườn

Thách thức là một khu vườn với nhiều mạch nước ngầm với nhiều tầng đất khác nhau. Khí hậu có 3 mùa khác nhau trong năm, 6 tháng nắng ấm áp, 4 tháng mưa và 2 tháng lạnh. Chính vì thế mà việc chọn lựa các cây cảnh, hoa cảnh cũng cần có sự phù hợp với phong thổ. 

Có rất nhiều ý tưởng cho việc trang trí một khu vườn như vậy. Vấn đề là ý tưởng thì tốt, nhưng khi áp dụng thì mới thấy không phù hợp. Xây dựng một khu vườn như vậy thực chẳng đơn giản chút nào. Có lẽ, mọi ứng dụng cần có thời gian để điều chỉnh cho phù hợp hơn. 


Lấy màu xanh làm nền, chủ đạo cho khu vườn, các cây cảnh với kích cỡ vừa phải được cắt tỉa gọn - đây thích hợp cho một không gian thư giãn cho gia đình. Một ý tưởng tốt cho việc sử dụng các nguồn vật liệu có sẵn để tạo nên một không gian thân thiện, yên lành.


Đây là một không gian được trang trí đặc trưng theo kiểu Trung Hoa. Các cây được trồng cũng có ý nghĩa và mục đích nhất định. Có thể nhận thấy chủ nhân của thiết kế đề cao sự "quân tử", thanh đạm thế nào khi sử dụng nhiều loại như thuỷ tùng, thông,... trong bối cảnh một ao cá vừa phải xem lẫn những tảng đá cỡ vừa.


Trong cái không gian hạn hẹp của thành phố, việc tạo một không gian để thư giãn thật không đơn giản. Nhưng chủ nhân của không gian trên với mục đích kinh doanh, cũng đã hài hoà trong việc sắp đạt một loạt các cây cảnh có kích cỡ nhỏ để tạo sự thoáng đãng khi thư giãn bên những bộ sa lông êm dịu.


Và đây là một đài phun nước đơn giản. Nhược điểm lớn nhất của công trình này là sự vá đắp của một loạt gạch vụn. Rõ ràng là sự phối hợp này không làm đẹp thêm cho trung tâm đài là cặp cá mà còn làm mờ nhạt đi điểm nhấn của công trình. Màu sắc xung quanh công trình cũng góp phần cho sự mờ nhạt đó. Sẽ tốt hơn khi xung quanh hồ trồng các loại cảnh cho hoa quanh năm như lạc tiên, hoa Trang...để che đi những mảng gạch ốp kia. 






Ưu điểm lớn nhất của không gian này là con đường đẹp và nhiều loại hoa được bố trí hợp lý. Tất cả làm nên một khu vườn đa sắc với đa chủng loại hoa cảnh. 


Với kết cấu không gian và cách bài trí, đây là một ý tưởng tuyệt vời. Chất liệu và hoa cảnh được sử dụng vừa tạo nên sự hài hoà trong màu sắc, lại có những công trình thủ công tạo nên trong cái tĩnh có cái động là bàn tay lao động của con người. 










http://www.youtube.com/watch?v=Oal8tmITixI
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.

Đăng nhận xét

2 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Đẹp và thích quá ! cảm ơn bạn thân iu Ali !
    Hôm nay bạn vui không ?
    Sao nhạc buồn vậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Kích cỡ và độ phức tạp của tranh gốm cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Các tranh gốm lớn và chi tiết có thể đòi hỏi nhiều công sức và thời gian để hoàn thành, vì vậy giá cả có thể cao hơn so với các sản phẩm nhỏ và đơn giản hơn.

    Trả lờiXóa