Type Here to Get Search Results !

Lắp đặt camera quan sát cần biết những gì?

Việc lắp đặt các Camera quan sát ngày nay không còn lạ gì với dân Việt. Bởi vì lý do an ninh nên việc lắp đặt là khó tránh, không sớm thì muộn hơn một chút thôi. Nhưng người không phải ai cũng biết và am hiểu về công nghệ này. Vậy làm thế nào để chọn và lắp đặt được các camera và các gói dịch vụ hợp với nhu cầu? 

1. Camera quan sát bạn muốn mua là loại nào :

– Indoor : loại camera quan sát chuyên dùng để lắp trong nhà. 
- Outdoor : loại Camera qun sat chuyên dùng lắp ngoài trời (Camera chống mưa, nắng, thời tiết khắc nghiệt).
– Dome : Camera ốp trần ( chỉ dùng để ốp lên trần nhà, không dùng để được khi ốp vào tường).

2. Các chức năng chính cần thiết phải có khi mua Camera quan sát:

– Đối với Indoor Camera :

+ Chức năng xoay (Camera PTZ), các loại Camera có chức năng xoay mới đáp ứng được nhu cầu quan sát trong nhà của khách hàng. Và lưu ý là nên chọn Camera PTZ nào có góc nhìn rộng và khả năng xoay rộng đủ để quan sát tất cả góc độ trong căn phòng mình cần lắp đặt camera.
+ Hồng ngoại : đa số đều tích hợp đèn hồng ngoại vào Camera Indoor, nếu camera quan sát mà bạn lựa chọn ko tích hợp đèn hồng ngoại thì bạn nên bỏ qua sản phẩm đó, thường thì chúng trang bị đèn hồng ngoại có thể xem rõ trong khoảng cách 10m đổ lại.
+ Khả năng thu tiếng : khi người sử dụng Camera qua mạng internet có thể nghe được âm thanh phát ra xung quanh Camera, nếu Camera mà bạn lựa chọn ko có chức năng này thì khuyên bạn ko nên mua nó, mặc dù giá thành nó có thấp đi chăng nữa.
+ Hỗ trợ wifi : một trong những tính năng cực kỳ quan trọng của Camera IP, việc có hỗ trợ Wifi mang lại những lợi ích lớn ( ví dụ : khi dùng wifi thì bạn có thể bỏ qua việc đi dây mang trực tiếp đến Camera IP, tránh được việc đi dây rườm rà làm mất thẩm mỹ ngôi nhà của bạn)

– Đối với Outdoor Camera :

+ Độ phân giải của Camera : Camera ngoài trời tích hợp độ phân giải khá cao, cho người xem hình ảnh sắc nét, chi tiết.
+ Tầm nhìn : các loại camera Outdoor thường có góc nhìn khoảng 25 độ trở lên và tầm nhìn xa phải trên 20m mới đạt tiêu chuẩn Camera ngoài trời.
+ Hồng ngoại : có tích hợp đèn hồng ngoại ( thường thì phải 25 đèn hồng ngoại trở lên) hỗ trợ khả năng nhìn xa tối ưu nhất khi trong môi trường thiếu ánh sáng. Khoảng trên 15m là tiêu chuẩn cần thiết.
+ Wifi: Camera IP Outdoor cũng phải tích hợp chức năng wifi. Việc này lợi ích cho việc lắp đặt Camera tại các công trường nhà xưởng, có thể dễ dàng di chuyển vị trí từ chỗ này đến chỗ khác.

+ Khả năng chống nước, chống chói sáng phải được tích hợp.

– Đối với Camera Dome ốp trần: sở hữu tất cả các chức năng Camera Outdoor hiện có nhưng chỉ dùng để ốp ngược lên trần nhà, ngoài ra ta ốp tường hoặc vị trí khác cho hình ảnh không như ý, và 1 điều nữa là Camera Dome có giá thành rất đắt so với 2 loại camera còn lại nên không phải là lựa chọn tối ưu cho đa số người dùng.

3. Chế độ bảo hành:

Chế độ bảo hành là 1 yếu tố cực kỳ quan trong đối với người tiêu dùng, thời gian bảo hành càng cao nhiều thì càng mang lại lợi ích nhiều cho người tiêu dùng, tối thiểu bảo hành Camera là 1 năm.

4. Nhà cung cấp sản phẩm Camera uy tín:

Bạn là một người dùng khôn ngoan? Bạn phải biết tìm hiểu qua báo đài, internet, tìm kiếm xem các đánh giá về nhà cung cấp sản phẩm uy tín tại tỉnh thành mình đang sống, quy mô hoạt động của công ty lớn hay nhỏ ( nếu lớn thì khả năng an toàn khá cao).

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Xin cảm ơn thông tin bạn cung cấp,
    Có thông tin gì mới vui lòng thông báo cho mình trên website hmt này nhé:Báo giá lắp đặt Camera IP quan sát giá rẻ TpHCM
    Best Regards,

    Trả lờiXóa
  2. "Xin cảm ơn thông tin bạn cung cấp,
    Có thông tin gì mới vui lòng thông báo cho mình trên website hmt này nhé:Báo giá lắp đặt Camera IP quan sát giá rẻ TpHCM
    Best Regards,
    HMT- Công ty lắp đặt Camera uy tín tại tphcm "

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn m21love đã chia sẻ
    Tham khảo Báo giálắp đặt Camera tại TpHCM
    Best Regards,

    Trả lờiXóa