Type Here to Get Search Results !

Sự khởi đầu mới...

Lâu lắm... Phải... Lâu lắm rồi Ali không Post bài cho M21love.
Vẫn thế... Vẫn như mọi ngày... Vẫn vào và đọc, theo dõi M21love...
Nhưng... Chẳng biết Post gì hay viết gì... Ngày qua ngày, cảm xúc cứ thoáng qua rồi lắng dần theo ngày tháng

Như một cơn giận hờn đến lúc phải rời xa nhường lại cho cái "tình" cái đam mê vốn có từ lâu. M21love được sinh ra vốn chỉ để chia sẻ, một nơi để tập luyện ngôn từ với khả năng viết yếu kém của chủ nhân nó. Cái được thì không ít, cái mất thì cũng không nhiều, nhưng đủ để người sinh ra nó phải đắn đo, băn khoăn với mỗi quyết định có tính dài lâu.

Từ khi thôi viết Blog, Ali đã khởi sự cho mình một công việc kinh doanh. Một sự khởi đầu mới. Và cứ thế bị cuốn theo... Thật may, công việc đó không đến nỗi quá khó khăn mà từng ngày, từng tháng thuận lợi hơn. Ali hiểu, tất cả chỉ là mới bắt đầu.


Thực sự khi bắt đầu, Ali cũng không biết bắt đầu từ cái gì. Nhưng rồi sau đó, mình cũng dấn thân vào lĩnh vực Văn Phòng Phẩm, và bắt đầu với những cây bút chì nhỏ bé. Sau một thời gian hoạt động, cũng có chút thành quả, và danh mục hàng hóa cũng ngày một nhiều hơn.

Hiện tại thì Ali chỉ phân phối một số mặt hàng như: Bút Bi, Bút chì, Các sản phẩm bút chì khúc, Tẩy,  Tập vở, Tập sổ da, Băng keo, thước kẻ, Keo dán giấy,...

Mọi người nói mình lập dị khi mà làm gì thì cái cá tính cũng thể hiện quá mạnh mẽ, đôi khi lấn áp, chi phối người khác. Có lẽ, có thể điều họ nói là đúng. Khi bạn "đủ lớn" để quyết định đúng đắn con đường cho cuộc đời mình, thì nhận thức và cách bạn hành động khác biệt. Có người sẽ lựa chọn cho mình những con đường dễ đi hơn với những gì vốn có và xã hội đang có. Nhưng cũng có người dấn thân vào những sản phẩm mới mẻ,... mỗi người mỗi vẻ, và tùy điều kiện vốn có của mỗi người mà chọn cách khởi nghiệp, phát triển khác nhau. Tất cả đều tốt bạn à, có thể nay phát đạt nhưng một ngày nào đó bạn hay Ali nhận ra rằng có quá nhiều vấn đề trước những thất bại; nhưng, dù có thế nào, Bạn hay Ali còn trẻ, có khát vọng và đam mê và ta cần chứng thực điều ta nghĩ và làm là đúng, thế thì không lý do gì có thể ngăn bạn hay tôi bắt đầu và xây dựng một "thế giới" của riêng mình.

Những con nắng vẫn ngày ngày chiếu rọi ngập lối trên những nẻo đường. Những hạt mưa thỉnh thoảng từng đợt từng con tắm mát ta trên những dặm trường. Và có cả những cơn gió thoáng qua đâu đó nơi bến bờ Ali dừng nghỉ. Bức tranh sông núi, con người thật đẹp. Những con đường nối tiếp con đường, những chân trời lại mở ra những chân trời đầy hứa hẹn và thách thức đang chờ đón... Với niềm tin mạnh mẽ vào một tương lai tốt đẹp hơn, dường như không gì là không thể với một chàng trai dung dị tuổi 30.

Tin tôi đi, không có gì hạnh phúc hơn là biến những gì mình nghĩ, mình muốn thành hiện thực.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.