Type Here to Get Search Results !

Người ta nghĩ gì về mình?

Tôi biết mọi người trên thế giới đều quan tâm đến điều này, bạn và tôi, không một ai bị loại trừ cả.  
CHÚNG TA LUÔN TỰ HỎI NGƯỜI TA NGHĨ VỀ MÌNH NHƯ THẾ NÀO
Massillon

NHƯ MỘT SỰ THẬT HIỂN NHIÊN

Những gì người ta nghĩ về bạn có thể thay đổi từng giờ từng phút. Chẳng hạn môt người bạn nói rằng ai đó nói xấu bạn. Dĩ nhiên bạn cảm thấy bị xúc phạm và bắt đầu nghĩ ngợi đủ thứ: Mình làm gì mà để người ta nói thế chứ? Tại sao cô ta nói với mình như vậy? Mình làm gì để chứng minh mình không phải như thế đây? Điều quan trong bạn cần biết là có thể cô ấy đang tâm trạng không tốt khi cô ấy nói hay làm điều gì đó. Cũng có thể bạn vô tình làm điều gì xúc pạm đến cô ta và cô ta phản ứng lại như thế. Thật sự khó mà biết được người khác nghĩ gì vế mình qua lời nói cũng như qua hành động của họ.

Bạn không thể điều chỉnh được những gì người ta nghĩ về bạn. có lẽ bạn cảm thấy phấn khích lắm khi được ai đánh giá cao, rồi sẽ cố gắng nhiều hơn để lấy cảm tình của người đó hơn.Thật ra người ta nghĩ những gì nghĩ và đó là điều khó mà thay đổi được.

Khi thật sự thấy tốt về bản thân mình, bạn sẽ ít lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình. Đây là điều quan trọng  nhất bạn cần nhớ. Tốt nhất chỉ nên dành thời gian để nghĩ về bản thân thay vì cứ lo lắng nghĩ đến suy nghĩ của người khác, bạn nhé.

BÀI HÁT TẶNG BẠN

CHUYỆN MỘT NGƯỜI NỔI TIẾNG

Cate Blanchett, ngôi sao của phim Indiana Jones, Elizabeth, Chúa tể chiếc nhẫn… là gương mặt trang bìa của tạp chí W tháng 5/2010

Trò chuyện với W, Cate Blanchett cho biết: “Tôi thường bị hiểu lầm nhưng về cơ bản tôi không quá quan tâm tới việc mọi người nghĩ gì về mình. Có những người hiểu bạn, có những người không nhưng nếu bạn cố gắng làm cho tất cả mọi người hiểu bạn sâu sắc, phức tạp và rắc rối thế nào thì thật điên rồ.”

“Chồng tôi giúp tôi luôn chân thật, anh ấy luôn quan tâm tới công việc của tôi”, Cate Blanchett nói thêm.

Nhà viết kịch Andrew Upton thì nói về vợ mình rằng: “Cate không sợ thử thách nhưng không phải người hung hăng, thích gây hấn. Cô ấy là người duy nhất tôi thường hỏi ý kiến. Trong gia đình cũng như trong công việc, chúng tôi luôn đối xử với nhau công bằng.”

Cate Blanchett thổ lộ: “Tôi và chồng rất cởi mở với nhau. Nhiều bạn bè của tôi kinh ngạc khi chúng tôi vẫn có thể làm việc cùng nhau, họ sợ là có thể bị vợ/chồng chỉ trích trong công việc, tuy nhiên tôi thì biết phải làm gì với những sự phê bình.”


Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.