Type Here to Get Search Results !

Ảo tưởng về chính mình


Người kia đã kể lại giấc mơ hãi hùng của mình như sau: Tôi thấy mình đang đứng trước một biệt thự nguy nga. Bước vào hành lang của ngôi biệt thự này, tôi thấy hàng chữ :

“Bên phải dành cho người công giáo, bên trái dành cho người lương dân”. Thế là tôi đi theo hành lang bên phải.

Đi được một lúc, tôi thấy mình đang đứng trước một ngã rẽ. Lần này tôi thấy bảng chỉ dẫn ghi:
“Bên phải dành cho người có Đức Tin vững mạnh, bên trái dành cho những người có Đức Tin yếu kém”. Và tôi đã đi theo ngả bên phải.

Đến một ngã rẽ khác, tôi lại thấy một bảng chỉ dẫn :

“Bên phải dành cho những người có lòng bác ái, bên trái dành cho những người có lòng ích kỷ”. Và tôi đi theo ngả bên phải.

Cuối cùng tôi gặp một bảng chỉ dẫn:

“Bên phải dành cho những người có đời sống thánh thiện, bên trái dành cho những kẻ tội lỗi”. Và một lần nữa tôi lại chọn ngả bên phải.

Đang lúc tôi hân hoan bước, thì bỗng thấy một cảnh tượng hãi hùng hiện ra ở cuối hành lang. 

Đó là cảnh tượng hỏa ngục, với muôn vàn hình khổ. Thấy thế tôi hoảng hốt quá nên kêu rú lên. Và thế là tôi giật mình tỉnh giấc. 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.