Type Here to Get Search Results !

Thôi thì dừng lại

Thật không dễ dàng gì khi quyết định xa rời một ai đó, cũng chẳng dễ chịu chút nào khi mà sự gắn bó, gặp gỡ đã gần như một thói quen. Cuộc sống là như vậy, có những việc ta phải quyết định mặc dù quyết định ấy không dễ chịu chút nào khi đưa ra.

Dưới bầu trời không thể có hai ánh mặt trời. Khi thích hay yêu một người cũng vậy, ta chẳng thể nào khi bản thân lại là một người thế vai cho một ai khác trong lòng một ai đó, đặc biệt khi người ấy là người ta yêu. Khi mà trong lòng người ấy đã có cả một ánh dương cho riêng mình, rằng hằng ngày với mỗi giây phút trôi qua là thầm lặng một nỗi nhớ, niềm vui không nguôi.

Ta quyết định dừng lại cho một mối quan hệ. Quyết định giã từ để tìm cho mình một chân trời mới, nơi ấy, ta được là chính ta, là duy nhất chứ không phải người sống mà nấp dưới bóng hay ánh hào quang của một ai đó. Ta hiểu, nếu ta bước tiếp, sự ưu phiền trong ta mỗi ngày một nhiều hơn, đớn đau sẽ như những nhát dao xuyên thấu tâm can và chẳng biết bao giờ lành khỏi.

Ta ích kỷ nhưng không hề thiếu sự bao dung, nghĩa là ta có thể tha thứ. Thứ tha trước là để có thể xếp lại những chuyện hôm qua thành ký ức, sau là để cõi lòng cảm thấy dễ chịu hơn, gỡ bỏ phần nào những vướng bận để tiếp cho những chuyến hành trình dài phía trước. 

Có lẽ đó là chút tự tôn còn lại trong trái tim một người đàn ông khi sống với sự yêu thương chân thành. 
http://www.youtube.com/watch?v=CcFnlS-YmOc
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.

Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.