Type Here to Get Search Results !

Giường võng

Nguồn: DHMoney.vn

Nhà thiết kế Jim Zivic vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồ nội thất gây ấn tượng bằng việc sử dụng các chất liệu đặc biệt như thép, nhôm, da thuộc và than đá. Theo Jim, bộ sưu tập hướng đến đối tượng khách hàng giàu có, yêu thích sản phẩm xa xỉ và sẵn sàng trả giá cao. Bộ sưu tập gồm nhiều bàn ghế và các phụ kiện khác. Tuy nhiên, chiếc giường võng da có giá 42.000 USD (gần 890 triệu đồng) được dự đoán sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo người quan tâm.

Không ít nhà thiết kế từng thử sức trong việc sáng tạo những kiểu dáng mới, không chỉ đa dạng phong phú mà còn sang trọng và độc đáo, cho chiếc võng. Sản phẩm của Trinity Hammock và giường võng Swingrest của Dedon được đánh giá cao về mặt thiết kế. Giường võng Petiole Hammock cũng được trao giải thưởng về thiết kế. Jim Zivic đóng góp thêm vào lĩnh vực này một sản phẩm mang phong cách đặc trưng riêng.

Giường võng "Leather Link Hammock" được cấu tạo từ khung thép, các khớp nối bằng kim loại và đặc biệt là phần đệm nằm làm từ da lộn. Chiếc võng cũng được trang bị gối lông cừu và phần kê chân bọc nệm, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với chiều dài khoảng 183cm, võng có hai loại với hai kích thước bề ngang khác nhau: 91cm và 122cm.

Cùng với những sản phẩm khác trong bộ sưu tập của Jim, giường võng "Leather Link Hammock" sẽ xuất hiện trong buổi triển lãm được tổ chức tại phòng trưng bày của Ralph Pucci vào ngày 19/9 tới đây.

Chiếc giường võng với kiểu dáng thời trang thích hợp để trang trí cả nội thất lẫn ngoại thất. Không chỉ mang đến sự dễ chịu khi sử dụng, "Leather Link Hammock" sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên phong cách và sang trọng hơn.
Tham khảo thêm các sáng tạo khác của nhà thiết kế Jim Zivic tại đây.

http://www.youtube.com/watch?v=ske3uKWnvGA
VUI LÒNG BẤM F5 NẾU BẠN KHÔNG XEM ĐƯỢC VIDEO.
Nếu f5 đến lần thứ 2 mà vẫn không xem được thì vui lòng comment báo hỏng để chúng tôi xử lý kịp thời.

Tags

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Chổ này mà nằm đọc sách thì tuyệt đây ! mình rất thích bạn iu ạ Ali !

    Trả lờiXóa