Type Here to Get Search Results !

[Hình ảnh] Chào Ngày Mới

Lời chào "Chào buổi sáng!", "Goodmorning",... đã và đang dần thói quen với mỗi chúng ta. Bạn nói điều ấy với ai đầu tiên khi bạn thức dậy? Không ai khác sự khởi đầu là những ai thân thiết nhất... nhưng hình như không bao giờ là với ba mẹ? Vì sao? Chắc mỗi người tự có câu trả lời cho chính mình.


Tôi rất tiếc vì M21love đã bước sang tuổi thứ 5, nhưng hình như tôi chưa một lần "Chào buổi sáng" với một ai. Tuy vậy, mỗi buổi sáng, tôi thức dậy và đến bên bàn máy tính, nhìn những tin nhắn hay các bạn đã "+ 1" cho M21love,... những suy nghĩ ban đầu của tôi luôn là "Cầu chúc những gì tốt đẹp và an lành nhất" đến người bạn ấy.

Bạn có biết, mỗi ngày tôi luôn xem số liệu thống kê của ngày vừa qua, khi mà mỗi ngày có 2000 lượt xem M21love, tôi hiểu rằng M21love đã và đang được các bạn đón nhận. Các bạn không nói, nhưng điều các bạn làm đã nói lên tất cả... Và M21love rất trân quý điều đó. Bản thân tôi cũng ý thức điều đó, nên dù bận rộn đến mấy cũng ráng để có một bài viết mới đáng xem và hữu ích. Đó cũng là cách tốt nhất M21love đáp đến bạn đọc.

Hy vọng bạn sẽ thích những hình ảnh dưới đây!

...

[full_width]

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.