Type Here to Get Search Results !

Trailer: Legend of the Demon Cat 2017

Mùa hè năm 850, thành Trường An vốn đang yên bình bỗng trở nên hỗn loạn bởi sự xuất hiện của một con yêu miêu. Cùng thời điểm đó, vua Đường Huyền Tông mắc phải một căn bệnh quái lạ như ma ám và qua đời một cách bí ẩn. Trong cơn triều chính hỗn loạn, nhà thơ Bạch Lạc Thiên cùng vị thiền sư Nhật Bản Không Hải đã bắt tay vào lần tìm nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của nhà vua và chân tướng của yêu miêu khiến cả triều đình khiếp sợ.


Thông tin

Giám đốc: Chen Kaige Với: Shota Somethingani, Huang Xuan, Sandrine Pinna, Hiroshi Abe, Kitty Zhang Yuqi, Qin Hao, Zhang Luyi, Liu Haoran, Oho, Cheng Taisheng, Mason Lee, Keiko Matsuzaka.
Thời lượng: 2 giờ 9 phút

Review Legend of the Demon Cat 2017

Lời thề lãng mạn của đàn ông có thể là ngắn ngủi, nhưng tình yêu của thú cưng là mãi mãi. Một mảnh trực quan và tinh thần quyến rũ của chủ nghĩa xét lại lịch sử thiết lập trong triều đại nhà Đường (705 AD), trong đó một nhà sư Nhật Bản và đội ngũ nhà thơ Trung Quốc lên đến điều tra cái chết của phi tần hoàng gia Yang Guifei. Một hợp tác quốc tế lớn giữa Trung Quốc, Nhật Bản và Hồng Kông, bộ phim bom tấn tuyệt đẹp này cho thấy một sự đầu tư vượt trội, tham vọng nghệ thuật và nguồn tài chính lớn.

Được đồng sản xuất bởi nhà làm phim và nhà xuất bản khổng lồ Kadokawa, với một diễn viên tên tuổi lớn của Nhật Bản (Shota Somethingani, Hiroshi Abe), tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả bán chạy nhất của tác giả Baku Yumemakura.

Tác giả đã tái hiện một cách tinh nghịch hai nhân vật lịch sử: Kukai và Bai Juyi. Trước đây, AKA Kobo-Daishi, đã thành lập trường phái Phật giáo Shingonshu trong thời kỳ Heian; sau này là một trong những nhà thơ vĩ đại nhất của Trung Quốc.

Kukai (Shota Somethingani), một tu sĩ Nhật Bản đến thủ đô nhà Đường Trường An để học một Mật tông bí truyền, được triệu kiến đến hoàng cung của Hoàng đế Xuanzong (Zhang Luyi), người bị quỷ ám. Nhà trừ quỷ tự xưng phát hiện ra những búi tóc của mèo trong phòng của Xuanzong. Quan chức của cung điện Bai Letian, AKA Juyi (Huang Xuan), đề cập đến tin đồn về một con mèo biết nói chuyện, ăn mắt cá trong gia đình của Yuniao (Tần Hạo), đội trưởng của đội cận vệ hoàng gia.

Họ đi theo một số người dẫn đến một kỹ viện, một địa điểm cho phép Chen thưởng thức một màn phô diễn của những kỹ nữ xinh đẹp, đặc biệt là một cô gái (Crystal Zhang Tian'ai) đang thực hiện một điệu nhảy Duy Ngô Nhĩ điên cuồng, trước khi con mèo quỷ xuất hiện. Đạo diễn gợi lên môi trường cởi mở về tình dục của nhà Đường thông qua điệu nhảy của một nữ hoàng Nichang Yuyi, được biểu diễn với sự gợi cảm gây sốt bởi vợ của Yuniao, Chunqin (Kitty Zhang Yuqi, một trong những nàng tiên cá trong tình trạng bị ma quỷ lạm dụng). Cả hai cấp độ khiêu dâm và truyền thuyết đều rất hiếm khi được thông qua kiểm duyệt theo tiêu chuẩn đại lục.

Khi tạo ra hình ảnh của một con mèo với mối hận thù giết người, Yumenaka có thể bị ảnh hưởng bởi tác phẩm kinh dị Gô-tích năm 1968 của Kuretoko, bởi Kaneto Shindo, bản thân nó là một móng vuốt của Edgar Allen Poe, The Black Cat. Sự rung cảm ghê gớm, cốt truyện bí ẩn khiến khán giả tự hỏi liệu con mèo có thực sự có sức mạnh siêu nhiên hay không, hay đó là một mồi nhử cho âm mưu của con người. Những cuộc gặp gỡ định kỳ với một người bán dưa với những trò ảo thuật xắn tay áo mở đường cho những kẻ ngớ ngẩn ảo tưởng và nguy hiểm hơn.

Bộ phim cũng xoay quanh quá trình sáng tạo của Bai như một nhà thơ đầy tham vọng và cách anh ta dung hòa sự thật với những lá bùa. Tác phẩm lớn của ông, Chang Chang Hen Ge, (Bài hát về sự hối hận muôn đời), về cuộc đời của Yang Guifei, chỉ ra cách giải quyết các câu đố của bộ phim. Nhiều manh mối từ một cận thần người Nhật đã chết Abe no Nakamaro (Hiroshi Abe) cuối cùng đã đưa khán giả đến 30 năm trước - cụ thể là đến bữa tiệc sinh nhật của Yang, được gọi là Banquet of Ultimate Bliss, một sự kiện quốc gia tượng trưng cho tình yêu của Xuanzong và vinh quang của Đế chế.

Sự xâm nhập ngoạn mục của Yang (Sandrine Pinna), bị giữ lại đến nửa chừng, đẩy sự huy hoàng của bộ phim lên một tầm cao như vậy, như thể một quả bóng bay khổng lồ sẵn sàng nổ tung bất cứ lúc nào. Hình ảnh truyền thống của Yang như một Helen của nhân vật giống như thành Troia được viết lại để biến cô thành một nhà vô địch về sự bình đẳng, tự do nghệ thuật và tình yêu. Sự báo trước rằng cuộc sống của cô ấy và nền văn minh vĩ đại mà cô ấy thể hiện đã lên đến đỉnh điểm và sẵn sàng cho sự suy tàn lặp lại viễn cảnh lịch sử của những bộ phim sử thi như Ale Agandro Amenábar.

Các tình tiết lặp đi lặp lại trước khi dẫn khán giả lên lến đỉnh điểm, khi mà sự gian lận và phản bội, nhận ra việc theo đuổi tình yêu, sự vĩ đại , sự bất tử là vô nghĩa. cuộc sống là một ảo ảnh.

Các diễn viên chính Somethingani và Huang đều đủ quyến rũ ngay cả khi những cuộc đấu tranh tình cảm của họ được miêu tả một cách hời hợt. Đôi khi, đôi mắt sáng được làm nổi bật với cái đầu trọc của anh ấy, truyền đạt một sự hiền triết, sự hiện diện phi thường. Pinna nửa Pháp, nửa Đài Loan là một lựa chọn độc đáo để đóng vai người đẹp huyền thoại, người mà bộ phim mô tả là có dòng máu Turkic.

Hiệu ứng hình ảnh hoàn thành ở Nhật Bản rất chính xác với hình ảnh tĩnh, nhưng CGI của con mèo thường trông giả tạo vì kích thước và tính năng của chúng khác nhau. Trong Imax, kỹ xảo điện ảnh của Cao Yu đạt được một chiều hướng hoành tráng, mặc dù việc chỉnh sửa hơi bị giật và mờ, đặc biệt là trong các cảnh thay đổi hình dạng.

Trái ngược với tính chân thực tỉ mỉ và ánh sáng tăng cường theo thời gian trong trang trí và ánh sáng của Tang Hsiao-hsien, bộ The Assassin, thiết kế sản xuất của Tu Nan và Lu Wei xa xỉ trong các yếu tố giả tưởng. Không chỉ sân khấu âm thanh trị giá 200 triệu đô la được báo cáo mang đến sự vĩ đại về kiến ​​trúc, mà sự chú ý đến từng chi tiết hiện rõ ở mọi góc độ, từ các hoa văn phức tạp trên rương lưu trữ đến đèn lồng cá chép khổng lồ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.