Type Here to Get Search Results !

Sở Lưu Hương : 午夜蘭花-Ngọ Dạ Lan Hoa | Trịnh Thiếu Thu, Lâm Thanh Hà

Sở Lưu Hương là nhân vật được sinh ra dưới ngòi bút của nhà văn Cổ Long - người duy nhất có thể so sánh với Kim Dung trong địa hạt tiểu thuyết võ hiệp. Ngoài đẹp trai, phong lưu, thích mạo hiểm, thích hưởng thụ, không bị danh lợi bó buộc, Sở Lưu Hương còn là người trọng tình nghĩa, trọng công lý, thích xen vào chuyện thiên hạ, hay ra tay can thiệp vào công việc bất công, sành điệu trong ẩm thực, biết cách ăn mặc nhất và cũng là tay cờ bạc hào phóng nhất.

[youtube src="EWURB80zGO8"][/youtube]

Năm 1979, lần đầu tiên, "Đạo soái" bước lên màn ảnh nhỏ, Trịnh Thiếu Thu đã xuất sắc khi hóa thân vào vai Sở Lưu Hương. Trịnh Thiếu Thu là diễn viên đã 5 lần thể hiện vai Sở Lưu Hương và tên tuổi của anh gắn liền với hình ảnh người hùng này, đến nỗi ngoài đời người ta gọi anh là "Hương soái". Với lợi thế về chiều cao và gương mặt phù hợp với thể loại phim cổ trang, Sở Lưu Hương qua nhân dáng của Trịnh Thiếu Thu từ lâu đã trở thành khuôn mẫu cho những diễn viên trẻ sau này muốn đóng lại vai Sở Lưu Hương.

Nội dung phim

Phim kể về một tổ chức thần bí tàn sát các cao thủ võ lâm và sau mỗi cái chết đều để lại một đóa hoa. Sở Lưu Hương và bạn bè trải qua vô số những thử thách để tìm đến xào huyệt trước khi tiêu diệt tổ chức sát thủ này.

Đạo diễnĐạo diễn Peng-Yi Chang sinh vào tháng 7 năm 1941 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Ông là một đạo diễn và diễn viên, được biết đến với Duan jian wu qing (1979), San da ming bu hui jing shi (1983) và Da qi ying xiong chuan (1982).
Tags

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.