Type Here to Get Search Results !

Trương Vệ Kiện: Em muốn anh giống ai?


Một người yêu em, dù cho anh thế nào hay chẳng là gì cả, thì điều duy nhất anh muốn làm là mang lại vui vẻ và tiếng cười luôn ở bên em.
"Yêu một người nhất định phải khiến cô ấy tin rằng - Thế giới này đẹp biết bao".
Cuộc tình nào mà không có đớn đau và nước mắt. Trong cay đắng anh mới có thể tìm thấy những niềm vui và hiểu được thế nào là một tấm lòng chân thành. Những giọt lệ rơi để anh cảm thấy tốt hơn khi có thể vỡ oà và nghẹn ngào cùng những xúc cảm trào dâng.

Nơi nào anh có thể tìm thấy những cảm xúc khó tả ấy? Rằng chỉ ở bên em, anh mới có thể là chính mình, có thể hét to lên điều từ lâu giấu kín; lại có thể âm thầm chịu đựng những phiền não chỉ là để em cảm thấy vui cảm thấy tốt hơn và dễ chịu hơn quên đi những ưu phiền em vương phải. Và dù trong trái tim em, anh có ồn ào hay đôi khi chỉ là một gã khờ thì cũng vì muốn mang đến sự quan tâm và tiếng cười nơi em. Vai diễn nào có thể làm em vui, anh đều có thể diễn mà không chút ngại ngần hay e ngại.

Cái giá để đổi lại một tiếng cười cho người mình yêu thương là bao nhiêu? Anh cũng không biết nữa, đôi khi nó rẻ đến nỗi chẳng đáng để kể, nhưng có khi nó đắt hơn những gì anh có thể nghĩ. Nhưng có là gì, vì anh sẽ chấp nhận mọi thứ và đổi lại là một ngày hay một giờ được hạnh phúc bên em. Vì yêu một người là muốn thấy nụ cười mãi ở lại trên đôi môi của người tình bé nhỏ.

Một trái tim nhỏ bé làm sao có thể chứa đựng nỗi dày vò khi nhìn thấy người yêu mình đau khổ.

Một trái tim nhỏ bé làm sao có thể chứa đựng nhiều yêu thương cho nhiều người khi mà ngay cả một cũng chẳng thể giữ.

Một trái tim nhỏ chỉ có thể yêu và đong đầy tình yêu đó với tất cả sự yêu thương và lo lắng cho người mình yêu.

Anh chẳng là gì cả, anh chỉ có một cái miệng, một cái mũi nhỏ, một đôi mắt nhỏ và một trái tim. Miệng để trao cho em những nụ hôn nồng ấm yêu thương. Mũi đủ thính để có thể ngửi thấy mùi hương đặc trưng chằng người nào có được từ em. Đôi mắt nhỏ nhưng trong từng ánh mắt, anh luôn hướng về em và thỉnh thoảng cũng để rơi những giọt lệ khi nhìn em mà chẳng thể làm gì hơn. Và trái tim của anh là nơi tất cả những yêu thương và kỉ niệm anh cất giữ.

Trái tim chân thành của anh không cần em phải hiểu, chỉ cần anh đối tốt với em, để cho em an lòng và quên hết mọi mệt mỏi. Vì... anh yêu em.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét
Spam, Comment bao gồm link quảng cáo và thiếu văn hóa sẽ bị xóa bởi người kiểm duyệt.
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
  1. Nơi nào anh có thể tìm thấy những cảm xúc khó tả ấy? Rằng chỉ ở bên em, anh mới có thể là chính mình, có thể hét to lên điều từ lâu giấu kín; lại có thể âm thầm chịu đựng những phiền não chỉ là để em cảm thấy vui cảm thấy tốt hơn và dễ chịu hơn quên đi những ưu phiền em vương phải. Và dù trong trái tim em, anh có ồn ào hay đôi khi chỉ là một gã khờ thì cũng vì muốn mang đến sự quan tâm và tiếng cười nơi em. Vai diễn nào có thể làm em vui, anh đều có thể diễn mà không chút ngại ngần hay e ngại.
    Xúc động quá ali ơi !

    Trả lờiXóa